ผู้รับเหมาหึงเมีย คว้าปืนยิง-เหล็กตีน่วม ญาติหามส่งหมอช่วยแต่ไม่รอด เครียดผูกคอตายตาม

7 ก.ค. 62
วันที่ 7 ก.ค. 62 พ.ต.ท.ธรรมรงค์ เกลี้ยงเคล้า รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.กงหรา พร้อมด้วย พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ อุสมา ผกก. สภ.กงหรา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่ขรี เจ้าหน้าที่กู้มูลนิธิพัทลุงการกุศล เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง เข้าตรวจสอบเหตุผูกคอเสียชีวิต ในพื้นที่ ม.10 ต.คลองเฉลิม อ.กงหรา จ.พัทลุง ในสวนยางพารา
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่พบศพนายฉ่าฝีอี ไชยสงคราม อายุ 54 ปี อาชีพรับเหมา ผูกคอตายด้วยผ้าขาวม้าสีแดง กับต้นเนียง สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีเทา กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ในกระเป๋ากางเกงด้านซ้ายพบกระสุนปืน 1 นัด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7-8 ชั่วโมง ร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกฆาตกรรม ห่างจากจุดพบศพประมาณ 200 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถกระบะของผู้เสียชีวิตจอดทิ้งไว้ ภายในรถพบอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์บนเบาะที่นั่งด้านซ้าย มีปลอกกระสุนปืนลูกซองสั้นในรังเพลิง 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
จากการสอบสวนในขั้นต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ใกล้ค่ำคืนวานนี้ 6 ก.ค.) นายฉ่าฝีอี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง และใช้ท่อนเหล็กทุบตีนางพรทิพย์ อายุ 47 ปี ภรรยา หัวหน้าพนักงานทำความสะอาดในห้างสรรพสินค้า ได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาติได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่คาดว่าเกิดจากเพราะความหึงหวง จนทำให้นางพรทิพย์ได้ขอแยกทางกับผู้ตาย แต่ตกลงกันไม่ได้ จนก่อเหตุสลดดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางญาติไม่ติดใจกับเหตุการณ์ผูกคอเสียชีวิตของนายฉ่าฝีอี
บรรยากาศงานศพ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ