สาว 35 เก็บผักบุ้งริมนา ผวาร้องคนช่วย ด.ช.ชาวมอญ วัย 14 ถือไม้ขู่ขอลวนลาม ตร.เตรียมผลักกลับประเทศ

10 ก.ค. 62
วันที่ 10 ก.ค. 62 นายบุญเที่ยง ทัศนา กำนัน ต.ช้างทูน ได้รับแจ้งจาก น.ส.โสรส อายุ 35 ปี ชาวบ้านหนองมาตร ต.ช้างทูน อ.บ่อไร่ จ.ตราด ว่า มีคนจะพยายามจะกระทำอนาจาร ในขณะที่ออกไปเก็บผักบุ้งในท้องนา ข้างสวนปาล์มของเพื่อนบ้าน ที่บ้านหนองมาตร หลังรับแจ้งจึงแจ้ง ร.ต.อ.นริศสะรา คำรอง สวป. สภ.บ่อไร่ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที
เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านหลายคน พร้อม น.ส.โสรส ผู้เสียหาย ยืนคุมตัวเด็กชายชาวมอญ อายุ 14 ปี ไว้ ซึ่งเป็นลูกชายของแรงงานกรีดยางพาราใน ต.ช้างทูน
น.ส.โสรส ผู้เสียหาย
น.ส.โสรส เล่าว่า ปกติตนเองจะออกมาเก็บผักบุ้ง บริเวณท้องนาที่เกิดเหตุเป็นประจำ เพราะผักบุ้งขึ้นงอกงาม โดยมีถนนตัดผ่าน รถยนต์ รถจักรยานยนต์ผ่านไปมาเป็นประจำ ตนจะเก็บผักบุ้งกับพี่สะใภ้ แต่วันนี้พี่สะใภ้ป่วย จึงมาเก็บคนเดียว ขณะกำลังเก็บผักบุ้งอยู่ มี ด.ช. มาชวนพูดคุยแทะโลม แต่ตนเองไม่เล่นด้วย เพราะเห็นว่าเป็นเด็ก จากนั้น เจ้าตัวจึงใช้ไม้ไผ่ที่ถือมาด้วย ข่มขู่จะทำร้ายตนเอง ตนจึงตะโกนเรียกเพื่อนบ้าน และแจ้งกำนันบุญเที่ยง และเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาควบคุมตัวดังกล่าว
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว และสอบถามเด็กชายคนดังกล่าว ทำทีพูดไทยไม่ได้ ต้องหาล่ามมาแปล โดยให้การปฎิเสว่าธไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมตัวเด็กชาย พร้อมผู้เสียหาย ไปสอบปากคำ ที่ สภ.บ่อไร่ ซึ่งคดีดังกล่าวเป็นเยาวชน ต้องผ่านกระบวนการสอบปากคำร่วมกับนักสังคมสงเคราะห์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เบื้องต้น ไม่ตั้งข้อหาอนาจาร เพียงแต่ตรวจสอบ เนื่องจากเป็นการหลบหนีเข้าเมืองมารับจ้างทำงานเท่านั้น จึงจะใช้อำนาจศาลสั่งผลักดันกลับประเทศต่อไป
บริเวณจุดเกิดเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ