นักเรียนหญิงโวย ชายหื่นสอดแขนเข้าหว่างขาบนสองแถว ตร.สั่งล่าตัว อึ้งเหยื่อสาว 4 ราย

12 ก.ค. 62
จากกรณีนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษา ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ได้โพสต์ภาพชายวัยกลางคนอายุประมาณ 40–50 ปี สวมหมวกสีส้ม เสื้อยืดคอกลมสีเขียวอมเหลือง ยืนอยู่ท้ายรถสองแถว พร้อมระบุข้อความว่า “โรคจิตค่ะระวังกันด้วยนะคะบนสองแถวในขอนแก่น”
คอมเมนต์จากโพสต์ของผู้เสียหาย
นอกจากนี้ มีภาพที่ระบุว่าชายรายนี้ได้ใช้แขนสอดเข้ามาที่บริเวณหว่างขา แล้วพยายามเอามือมาสัมผัสที่ขาของตัวเอง ซึ่งหลังจากที่เรื่องนี้ถูกแชร์ออกไป มีผู้ที่ออกมาเปิดเผยว่าเคยถูกชายรายนี้ลวนลามในลักษณะเดียวกัน
ภาพจากโพสต์ของผู้เสียหาย
ภาพจากโพสต์ของผู้เสียหาย
ล่าสุด วันที่ 12 ก.ค. 62 พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้เสียหาย ทราบว่าขณะที่กำลังยืนบนรถโดยสารสองแถว เพื่อที่จะกลับบ้าน ได้ถูกชายไทย อายุประมาณ 40-50 ปี ลวนลามด้วยการใช้มือสัมผัสที่ขา และพยายามจะสัมผัสส่วนอื่น ๆ ของร่างกายผู้เสียหาย และไม่เพียงแค่ผู้เสียหายรายนี้เท่านั้น แต่ยังมีผู้เสียหายซึ่งเป็นนักเรียนหญิง เข้ามาแจ้งความเพิ่ม รวมเป็น 4 ราย ต่างเคยถูกชายรายนี้อนาจารในลักษณะคล้ายกัน
พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร และอาศัยอยู่ที่ไหน โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้อย่างละเอียดแล้ว เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดี พร้อมทั้งจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าไปดูแลพื้นที่ และเพิ่มความถี่ในการตรวจตราเพื่อความปลอดภัยให้กับนักเรียนและประชาชน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ