หนุ่มขับเทรลเลอร์ จอดกระบะทิ้ง 2 เดือน กลับมาดูถูกทุบกระจกยับทั้งคัน งงไม่เคยมีอริ

14 ก.ค. 62
วันที่ 14 ก.ค. 62 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายทุบกระจกรถยนต์กระบะ ที่จอดอยู่ในลานตู้แห่งหนึ่ง หมู่ 7 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จนได้รับความเสียหาย หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางลงพื้นที่ไปตรวจสอบ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
พบรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ สีน้ำเงิน จอดอยู่ในลานตู้ กระจกหน้ารถ และกระจกฝั่งซ้ายมีร่องรอยการถูกของแข็งทุบ จนกระจกแตกละเอียด ใช้การไม่ได้ ส่วนไฟหน้าทั้งสองข้าง ถูกทุบจนแตกละเอียดเช่นกัน โดยที่เกิดเหตุ พบนายสุรชัย ฉายสังข์ อายุ 43 ปี เจ้าของรถ ยืนดูสภาพรถตัวเองด้วยสีหน้าเสียใจ
รถที่ได้รับความเสียหาย
รถที่ได้รับความเสียหาย
รถที่ได้รับความเสียหาย
นายสุรชัย เปิดเผยว่า ตนเป็นพนักงานขับรถบรรทุกเทรลเลอร์ของลานตู้ดังกล่าว โดยนำรถยนต์กระบะของตัวมาจอดไว้ในลานตู้นี้ ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว กระทั่งเมื่อช่วงเช้า ตนได้เดินทางออกไปตกปลากับภรรยาที่บ่อน้ำในละแวกร้านตู้ และได้เดินทางกลับมาจากตกปลา ก็พบว่ารถของตนถูกคนร้ายใช้ของแข็งทุบกระจกจนได้รับความเสียหาย ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องบาดหมาง หรือทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงานมาก่อน
นายสุรชัย ฉายสังข์ เจ้าของรถ
เบื้องต้น ผู้เสียหายเดินทางไปที่ สภ.แหลมฉบัง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะลงพื้นที่ตรวจสอบ และหาเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ