“เฟร้นช์ฟราย” เปิดใจหลังเลิกรากับ “หมอสอง” เผยสาเหตุเป็นเรื่องที่คนสองคนรู้!

11 ก.พ. 66

เฟร้นช์ฟราย เปิดใจหลังยุติความสัมพันธ์กับ หมอสอง เผยสาเหตุเป็นเรื่องที่คนสองคนรู้ ตัดสินใจที่จะออกใช้ชีวิตของตัวเองดีกว่า ตอนนี้โสด ด้านมุมมองความรักไม่เปลี่ยนเพราะเชื่อในความจริงใจ

 

หลังจากที่ หมอสอง นพรัตน์ ได้เปิดใจในรายการแฉถึงสถานะหัวใจกับ เฟร้นช์ฟราย รินทร์ณฐา ผู้ประกาศข่าวสาวดีกรีนางงาม โดยทั้งคู่ได้ตัดสินใจเลิกรากันเป็นที่เรียบร้อย แต่ไม่ขอพูดถึงสาเหตุยุติความสัมพันธ์รักในครั้งนี้

ล่าสุด เฟร้นช์ฟราย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรกถึงสาเหตุเลิกรากับหมอสองกับ GOSSIP STAR

“เข้าใจว่าทุกคนช็อก และที่ผ่านมาทุกคนพยายามที่จะลุ้นให้เราไปต่อ แต่วันหนึ่งที่เรามานั่งคุยกันมาปรับจูนกันแล้วทัศนคติไม่ตรงกัน ก็เลยมองว่าเฟร้นช์ฟรายเองตัดสินใจที่จะออกมาดีกว่า ใช้ชีวิตของตัวเองดีกว่าค่ะ”

“สถานะของเฟร้นช์ฟรายตอนนี้โสด ในส่วนของรายละเอียดไม่ขอลงรายละเอียด เพราะอยากจะให้เกียรติทั้งสองฝั่ง เป็นเรื่องที่คนสองคนรู้อะคะ สาเหตุเกิดขึ้นจากอะไร ก็เป็นเรื่องของทัศนคติที่ไม่ตรงกัน ที่ผ่านมาเรารักเขาจริงๆ ปรารถนาดีกับเขามากจริงๆ แล้ววันหนึ่งในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ทัศนคติไม่เหมือนกันก็ไม่เป็นมันเป็นความสัมพันธ์ที่มันเกิดขึ้นได้เป็นเรื่องปกติ ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องกันที่หวังดีต่อกันและก็ยังปรารถนาดีต่อกัน”

“มุมมองความรัก ไม่เปลี่ยนไปนะคะเพราะว่า ยังเชื่อในความจริงใจ ในรักเดียวที่เราให้กับคนคนหนึ่ง จากนี้คิดว่าสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นไม่ได้กระทบต่อมุมมองของความรัก ตอนนี้สิ่งที่เราบอกคือคุณค่าของตัวเอง เคารพในการตัดสินใจของตัวเองอันนี้คือความสุขในการใช้ชีวิตหลังจากดีค่ะ”

เฟร้นช์ฟราย

เฟร้นช์ฟราย

@monoentertain #เฟร้นช์ฟราย เปิดใจที่แรก! หลังลดสถานะ #หมอสอง #ข่าวบันเทิง #mono29 #monoentertain #ข่าวtiktok #เรื่องนี้ต้องเล่า ♬ original sound MonoEntertain

advertisement

ข่าวยอดนิยม