หนุ่มฉกแหวนเพชรเกือบแสน อ้างเซอร์ไพรส์ขอแต่งแฟน ซวยวิ่งผ่านหน้า ตร. ชนกระจกแตก ถูกจับกลางห้าง

8 ส.ค. 62
จากเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา (7 ส.ค. 62) เวลาประมาณ 20.00 น. เกิดเหตุคนร้ายวิ่งราวแหวนเพชร จากร้านค้าเพชรภายในห้างสรรพสินค้า ที่จังหวัดนครราชสีมา โดยคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 20-25 ปี ได้ทำทีไปขอซื้อ และขอทดลองสวมใส่ พร้อมกับอ้างจะซื้อไปขอแฟนสาวแต่งงาน จากนั้นคนร้ายได้อาศัยช่วงจังหวะพนักงานในร้านเผลอ ฉกแหวนเพชร 2 วง วิ่งหนีออกจากร้านไป
ตำรวจจับกุมผู้ต้องหา
แหวนเพชร
กระจกแตก
ในขณะที่พันตำรวจโทนิรันดร์ ถวัลย์ภูวนาถ สารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ได้แวะเข้าไปทำธุระที่ห้างสรรพสินค้า ได้ยินเสียงตะโกนดังลั่นว่า คนร้ายขโมยแหวนเพชร แล้วคนร้ายก็ได้วิ่งผ่านหน้าไป พันตำรวจโทนิรันดร์จึงรีบวิ่งติดตามคนร้าย จนคนร้ายวิ่งไปชนกระจกประตูทางเข้าห้างแตก และช่วยกับ รปภ. ตามไปจับตัวคนร้ายเอาไว้ได้ทันควัน
พนักงานร้านเพชร ไหว้ขอบคุณ พันตำรวจโทนิรันดร์
ซึ่งจากการค้นในตัวคนร้าย พบของกลาง แหวนเพชร จำนวน 2 วง มูลค่ารวม 84,000 บาท ก่อนควบคุมตัวไปยัง สภ.เมืองนครราชสีมา ทราบชื่อคนร้าย คือ นายสิทธิกร โกหลัด อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดสตูล
พันตำรวจโทนิรันดร์ ถวัลย์ภูวนาถ สารวัตรปราบปราม
นายสิทธิกร โกหลัด ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้คบหากับแฟนสาวชาวโคราชมานานกว่า 1 ปี ตนจึงได้เดินทางมาหางานทำที่โคราชเพื่อสร้างเนื้อสร้างตัว และลงหลักปักฐานกับแฟนสาว โดยตนเพิ่งได้งานทำ และเตรียมไปทำงานวันแรกในวันนี้ (8 ส.ค.) ซึ่งตนอยากทำเซอร์ไพรส์ หาแหวนเพชรสักวงให้แฟนสาวสวมนิ้วนางข้างซ้าย เพื่อเป็นการการันตีรักแท้ ตนจึงไปขอดูแหวนเพชร แต่ไม่มีเงินซื้อ ก่อนตัดสินใจฉวยโอกาสฉกวิ่งราวแหวนเพชร  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ