สวีทหวานกลางนิวยอร์ก! รัก 10 ปี ไม่มีจางของคู่รัก วู้ดดี้ วุฒิธร กับ โอ๊ต อัครพล 

16 ส.ค. 62
เป็นอีกคู่ที่ยังครองรักมั่นคงอยู่เคียงข้างกันและกันมานานกว่า 10 ปี แล้วก็ดูเหมือนว่าคู่รัก วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรมากความสามารถและแฟนหนุ่ม โอ๊ต อัครพล จะยังคงเติมความหวานให้กันและกันอยู่เรื่อยๆ เพราะล่าสุดตัวของวู้ดดี้ ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเผยภาพสุดสวีทกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยระบุว่าเป็นภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ ซึ่งหวังว่าจะได้ใช้ในงานแต่งงานจริงๆ ตามกฎหมาย หลังจากที่รอคอยการประกาศใช้ พรบ.ชีวิตคู่ มายาวนาน       ซึ่งทั้งสองคนได้ผ่านการก้าวสู่ประตูวิวาห์ไปแล้วครั้งหนึ่ง ที่จังหวัดภูเก็ต ในปี 2557 แต่ทั้งคู่ก็ยังหวังที่จะนำภาพเช็ตนี้มาใช้งานจริงๆ หลังการประกาศ พรบ.ชีวิตคู่ ซึ่งจะทำให้การแต่งงานระหว่างเพศเดียวกันถูกกฎหมายนั่นเอง
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 

และนี่คือเซตภาพ Pre-Wedding ของวู้ดดี้และโอ๊ต @otechab ที่มีค่ากับเราทั้งคู่มาก กว่าจะได้มาเราทั้งเขิน และต้องอาศัยความกล้ากลาง Times Square แต่ก็แลกมาซึ่งภาพที่ทรงพลัง และสื่อถึงความเท่าเทียมที่เราอยากให้เกิดขึ้นเร็วๆนี้ เพราะเราหวังว่าจะได้ใช้ภาพเซตนี้ในวันที่ พรบ.คู่ชีวิตผ่าน และเราจะได้แต่งงานกันอีกครั้งอย่างถูกต้อง ตามกฎหมาย 🔺: We​ hope these will be our pre-wedding photos for when Thailand’s Civil Partnership law is passed. This is a meaningful photoset for both of us, not only because it is symbolic of our love, but because it represents our hope to one day see full recognition of LGBT rights in Thailand. #WandO #lovewins #loveislove #anythingispossible #thebuttonupbespoke

โพสต์ที่แชร์โดย WOODY (@woodytalk) เมื่อ

  หลังจากเปิดตัวคบหาและใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานกว่า 10 ปี แต่ดูเหมือนว่าความรักของทั้ง วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรมากความสามารถและแฟนหนุ่ม โอ๊ต อัครพล จะยังคงความหวานชื่น โลกเป็นสีชมพูมาตลอดระยะเวลาที่คบกัน และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์กันไปแล้วในปี 2557 แต่ก็ยังหวังที่จะจดทะเบียนอย่างถูกกฎหมายอีกครั้ง หลังจาก พรบ. ชีวิตคู่ ซึ่งจะก้าวข้ามผ่านความแตกต่างทางเพศมีการประกาศใช้ในอนาคต         ป็นคู่รักชายรักชายอีกหนึ่งคู่ที่ออกมาเปิดตัวและยังสวีทหวานกันมากสำหรับ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา และ โอ๊ต อัครพล แฟนหนุ่มซึ่งทั้งคู่ได้ตกลงแต่งงาน และใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมานานหลายปี และล่าสุด หนุ่มวู้ดดี้ได้ออกมาโพสต์ภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน ท่ามกลางผู้คนใน Times Square ใจกลางเมืองนิวยอร์กโดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพเซตนี้พร้อมกับระบุว่า  และนี่คือเซตภาพ Pre-Wedding ของวู้ดดี้และโอ๊ตที่มีค่ากับเราทั้งคู่มาก กว่าจะได้มาต้องอาศัยทั้งความกล้าและความเขินกลาง Times Square แต่ก็แลกมาซึ่งภาพที่ทรงพลังและสื่อถึงความเท่าเทียมที่เราอยากให้เกิดขึ้นเร็วๆนี้ เพราะเราหวังว่าจะได้ใช้ภาพเซตนี้ในวันที่ พรบ.คู่ชีวิตผ่าน และเราจะได้แต่งงานกันอีกครั้งอย่างถูกกฎหมาย  We​ hope these will be our pre-wedding photos for when Thailand’s Civil Partnership law is passed. This is a meaningful photoset for both of us, not only because it is symbolic of our love, but because it represents our hope to one day see full recognition of LGBT rights in Thailand.    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส