หนุ่มเจ้าหนี้สุดทน ให้เพื่อนยืมเงิน 800 ฉุนทวงบ่อยไม่ได้คืน ตามยิงเจ็บคาบ้าน

15 ต.ค. 62
วันที่ 15 ต.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบพื้นที่ หมู่ 14 บ้านหนองแสง ตำบลพระลับ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน
ผู้ได้รับบาดเจ็บ
บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว พบรอยเลือดอยู่เต็มถนนทางเดิน หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลพระลับได้นำตัวผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลขอนแก่นไปก่อนหนานี้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายนิคม โสวันเทา อายุ 38 ปี ถูกยิงเข้าที่แขนขวา
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
นางสุวรรณ โพธิ์หนองไฮ อายุ 59 ปี ญาติของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนเองอยู่ในบ้านติดกัน ได้ยินเสียงดังคล้ายประทัด จึงได้เดินออกมาดู พบว่านายนิคม ผู้บาดเจ็บ เป็นหลานของตน ถูกนายทองทิพย์ วงคำซาว อายุ 35 ปี ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงนายนิคมบาดเจ็บที่แขนขวา ขณะที่นายทองทิพย์ กำลังจะบรรจุกระสุน แล้วจะยิงซ้ำ ญาติของตนก็ได้ร้องขึ้น ทำให้นายทองทิพย์ขี่รถจักยายนต์หลบหนีไป
นางสุวรรณ โพธิ์หนองไฮ ญาติของผู้บาดเจ็บ
จากสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าทั้ง 2 คน เป็นเพื่อนกัน สาเหตุเกิดจากนายทองทิพย์ติดตามทวงถามเงินที่นายนิคมติดไว้ 800 บาท หลายครั้งแล้ว แต่เจ้าตัวไม่เคยได้คืน จึงโมโห ใช้อาวุธปืนเข้ามายิงนายนิคมที่บ้าน ก่อนหลบหนีไป ขณะนี้ ตำรวจกำลังติดตามตัวนายทองทิพย์ที่กำลังหลบหนี คาดว่าได้ไปอาศัยกับเพื่อน  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ