สุดโหด อดีตแฟนสาวโทรลวงหนุ่มใหญ่ เจรจาปัญหา ก่อนโดนรุมฟันเจ็บสาหัส หนีขอความช่วยเหลือชาวบ้าน

24 ต.ค. 62
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วง 03.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจศูนย์วิทยุ 191 อ่างทอง ได้รับแจ้งจาก นางดวงกมล อายุ 51 ปี รองปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลคลองวัว เจ้าของบ้าน หมู่ที่ 2 ต.คลองวัว อ.เมือง จ.อ่างทอง ว่ามีคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส หนีเข้ามาขอความช่วยเหลืออยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน
บ้านที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบร่างของ นายพินิจ อายุ 43 ปี ถูกฟันด้วยของมีคมจนนิ้วมือขวาขาด 2 นิ้ว และที่บริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งนำตัวส่งโงพยาบาลอ่างทอง นอกจากนี้ บริเวณถนนหน้าบ้านพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า PCX ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดคว่ำอยู่กลางถนน
นายพินิจ คนเจ็บ
นางดวงกมล บอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาขณะหลับพักผ่อนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงคนทุบประตูอย่างแรงและร้องให้ช่วย โดยบอกว่าถูกฟันมา แต่ไม่กล้าออกไปดู จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ หลังเจ้าหน้าที่มาถึงก็พบชายคนดังกล่าวนอนจมกองเลือดอยู่ที่หน้าบ้าน ส่วนคนเจ็บเคยเห็นหน้า เพราะเคยมาที่บ้านของหลานสาวที่อยู่ตรงข้าม 2-3 ครั้ง แต่ไม่เคยพูดคุยกัน
นางดวงกมล เจ้าของบ้าน
สวนทราบว่า นายพินิจ เป็นพ่อค้าอยู่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และเป็นอดีตแฟนของหญิงสาวชื่อ ลูกหนู ที่บ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาเพื่อพูดคุยปัญหาส่วนตัวกับอดีตแฟนเก่า หลังจากได้รับโทรศัพท์จากอดีตแฟนให้มาที่บ้านใกล้จุดที่เกิดเหตุ เมื่อเดินทางมาถึงก็ถูกชายวัยรุ่นรุมทำร้าย และใช้อาวุธมีดฟันจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะกระเสือกกระสนหนีเข้าไปขอความช่วยเหลือยังบ้านหลังดังกล่าว เบื้องต้น ตำรวจเตรียมติดตามตัวอดีตแฟนสาวของนายพินิจมาสอบสวน ว่าเกี่ยวข้องกับเหตุรุมทำร้ายร่างกายครั้งนี้หรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ