เปิดใจแม่เด็ก ม.5 รุมตบคู่อริลูกสาวหน้าโรงเรียน แจงลูกถูกก่อกวนไม่ยอมเลิก

10 พ.ย. 62
จากกรณีที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมข้อความระบุว่า "สังคมสมัยนี้อยู่ยาก รุมตบเด็กหน้าโรงเรียนชื่อดังในบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ต่อหน้าตำรวจและผู้ปกครองไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง"  โดยในคลิปปรากฎภาพเด็กนักเรียนหญิง 3 คน ถูกกลุ่มผู้ปกครองของนักเรียนหญิงชั้นเดียวกันรุมทำร้ายด้วยการกระชากตัวอย่างแรงจนล้มลงกับพื้น แล้วอีกคนจิกตัวขึ้นมาพร้อมกับล็อกตัวแล้วตบหน้า ต่อหน้าตำรวจที่อำนวยความสะดวกหน้าโรงเรียน ซึ่งได้ทำการถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนฝ่ายผู้ปกครองจะรู้ว่าตำรวจถ่ายคลิปไว้ จึงได้แยกย้ายกันไป ส่วนเด็กหญิงยืนร้องไห้ด้วยความตกใจ จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียหายชื่อ น้องอ้อ (นามสมมติ) เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี โดยสาเหตุมาจากก่อนหน้านี้ผู้เสียหายเคยมีเรื่องตบตีกับลูกสาวของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนเดียวกัน แต่ฝ่ายตรงข้ามแพ้จึงโทรศัพท์ฟ้องแม่ให้มาแก้แค้นดังกล่าว ทั้งนี้ผู้ที่ได้เข้ามาชมเป็นจำนวนมาก พร้อมพูดถึงพฤติกรรมของผู้ปกครองคนดังกล่าว ล่าสุดวันนี้ ( 10 พ.ย.) ทีมข่าวได้พบกับผู้ปกครองที่เข้าไปทำร้ายนักเรียนคนดังกล่าว ชื่อ น.ส.พัชรญาณี (ขอสงวนนามสกุล) ผู้ก่อเหตุและเป็นผู้ปกครองของ น้องเจ (นามสมมติ) น.ส.พัชรญาณี เปิดเผยว่า หลังจากตนทราบเรื่องจากลูกสาวว่ามีปัญหาที่โรงเรียนจนบาดเจ็บ และคู่อริยังไม่ยอมเลิกรา พูดท้าทายไม่ยอมจบเรื่อง ทำให้รู้สึกโกธร ด้วยความเป็นห่วงลูกสาว จึงขับรถไปรับที่หน้าโรงเรียน แต่ก็ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้ ประกอบกับเจอน้องอ้อที่หน้าโรงเรียนพอดี จึงบันดาลโทสะและลงมือก่อเหตุ
น.ส.พัชรญาณี และน้องเจ (นามสมมติ)
หลังจากที่ตนลงมือก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและโรงเรียนก็ได้เรียกตนและฝั่งคู่กรณีไปพบ มีการพูดคุยกัน โดยทางโรงเรียนได้ลงโทษพักการเรียนเด็กทั้ง 2 คน เป็นเวลา 7 วัน ในส่วนด้านกฎหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจก็แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย น.ส.พัชรญาณี เปิดเผยว่า ที่ผ่านมารับรู้ปัญหาของลูกมาโดยตลอด ในฐานะแม่ก็ได้แต่ปลอบใจ และบอกให้ลูกหลีกหนี ให้ตั้งใจเรียนและทำงานพิเศษหารายได้ไม่ต้องสนใจคู่กรณี แต่การที่ลูกของตนตัดสินใจทะเลาะวิวาทกับเพื่อน ตนเชื่อว่าความลูกคงถึงที่สุดแล้ว หลังจากเกิดเรื่อง ตนก็ได้รับการติดต่อจากผู้ปกครองท่านอื่นที่มีปัญหาทะเลาะกับน้องอ้อเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ ตนยอมรับผิดที่ลงมือกับเด็ก และในอนาคต อย่างไงลูกก็ยังคงต้องเรียนในโรงเรียนและห้องเรียนเดียวกับน้องอ้อ จึงทำได้เพียงแค่บอกลูกว่าขอให้อดทน อย่าไปสนใจ ขอให้เป็นเพียงแค่อากาศ และตั้งใจเล่าเรียนให้จบการศึกษา
แชทท้าตบ
ขณะที่ น้องเจ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ตั้งแต่เริ่มรู้จักกับเพื่อนชายคนหนึ่ง ช่วงประมาณต้นปีที่แล้ว จากนั้นเป็นต้นมาตนก็มักถูก อ้อ ส่งข้อความมาก่อกวนเป็นประจำ มีการท้าทายถึงขั้นนัดท้าตบกับแม่ตนด้วย ตนก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด กระทั่งวันเกิดเหตุอ้อพยายามยั่วยุอยู่หลายครั้ง จนตนทนไม่ไหว ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันในโรงเรียน โดยมี “เก๋” (นามสมมติ) ซึ่งเป็นเพื่อนของอ้อได้เข้ามาทำร้ายร่างกายของตนด้วย ก่อนที่ทุกคนจะโดนคุณครูเรียกเข้าห้องปกครอง ตนจึงได้โทรศัพท์ไปบอกแม่ให้ทราบเรื่อง ทันทีที่ออกจากห้องปกครอง อ้อก็ยังพูดท้าทายให้ตนมาพบและสู้กันอีกรอบในตอนเย็นหลังเลิกเรียน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ