ฮือฮา! บ้านเช่าเฮี้ยน หนุ่มผูกคอดับคาบันได ตายจุดเดียวกับคนเช่าเดิม ผวา 2 ศพติด

24 พ.ย. 62
วันที่ 24 พ.ย. 62 เวลา 07.00 น. ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีเหตุคนแขวนคอตาย ภายในบ้านเช่า ถนนโชคสมาน 5 ชุมชนโชคสมาน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังจากไปตรวจสอบ ผู้เสียชีวิตคือ นายอานนท์ สิงห์พานิช อายุ 38 ปี ญาติและเพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำร่างลงมาที่พื้นเพื่อช่วยชีวิต แต่ไม่ทัน โดยนายอานนท์ ได้ใช้ผ้าปูเตียงผูกกับขื่อเพดานบันไดทางขึ้นชั้นสอง และใช้วิธีแขวนคอกับผ้าปูเตียงให้ร่างห้อยลงมา ไม่ได้ใช้เงื่อนปมในการรัดคอ
บ้านเช่าจุดเกิดเหตุ
จากการสอบถามภรรยา ทราบว่า นายอานนท์ เดิมเป็นชาวจ .กาฬสินธุ์ และมาเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ อยู่ที่ถนนสามชัย ในเมืองหาดใหญ่ โดยมาเช่าบ้านหลังนี้ อาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน ทั้งตนเอง สามี ลูกสาวอายุ 2 ขวบ และน้องสาว แต่พักหลังสามีมีอาการเครียดจากรายได้ที่ไม่พอใช้ กระทั่งเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ได้ไล่ให้ตนออกจากบ้าน แต่หลังจากที่ตนออกจากบ้านมาไม่นาน ก็กลับมาพบว่าสามีแขวนขอตายอยู่ตรงบันได จึงรีบเข้าไปช่วยนำร่างลงมา แต่ก็ช่วยไม่ทัน เสียชีวิตแล้ว
บ้านเช่าจุดเกิดเหตุ
นอกจากนี้ บ้านเช่าหลังนี้มีคนผูกคอตายติดต่อกันเป็นรายที่ 2 แล้ว โดยรายแรกเกิดขึ้นเมื่อราว 3 เดือนก่อน มีผู้เช่าซึ่งเป็นผู้ชาย ผูกคอตายกับราวบันไดทางขึ้นชั้น 2 และลักษณะก็คล้ายกัน คือได้ไล่ภรรยาให้ออกไปจากบ้าน ก่อนที่จะผูกคอตาย กระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำอีกครั้งในวันนี้ในจุดเดิม
บ้านเช่าจุดเกิดเหตุ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ