สลด! ผู้รับเหมาตอกเสาเข็มพลาดเสาหัก เมียช่วยคุมงานวิ่งหนี สะดุดล้มถูกทับเสียชีวิต

29 พ.ย. 62
วันที่ 29 พ.ย. 62 ร.ต.อ.ทรงพล ตันเจริญ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุเสาเข็มหักโค่นทับคนงาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในพื้นที่โครงการก่อสร้าง หมู่ที่ 13 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ รพ.บ้านโป่ง และมูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย มีบาดแผลแตกฉกรรจ์ที่บริเวณคิ้วซ้าย กะโหลกศีรษะยุบ เลือดไหลออกจมูก ซี่โครงหักแทงปอด และคอหัก ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เนตรอนงค์ ขุนสูงเนิน อายุ 31 ปี ชาว อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี นอกจากนั้น พบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย ในสภาพศีรษะแตก นั่งร้องไห้คร่ำครวญ พูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลบ้านโป่ง ทราบชื่อต่อมาคือ นายวุฒิไกร คำวงศ์ อายุ 36 ปี ชาว อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ใกล้กันพบเสาเข็มขนาดความสูง 10 เมตร อยู่ในสภาพหักโค่น และมีรอยแตกจนเห็นเหล็กเส้น รวมทั้งมีคราบเลือดติดอยู่
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายวุฒิไกรมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตอกเสาเข็ม โดยวันนี้ได้เริ่มงานตั้งแต่เช้า ซึ่งมี น.ส.เนตรอนงค์ และเพื่อนคนงานอีก 1 คน ทำหน้าที่คอยเกี่ยวโซ่เสาเข็ม ส่วนนายวุฒิไกรควบคุมการตอกปั้นจั่น ขณะที่ทำการตอกเสาเข็มต้นที่ 5 ลงไปในพื้นดินได้ประมาณ 1 เมตร โคนเสาเข็มได้หักท่อน แล้วเอียงล้มไปยังจุดที่ น.ส.เนตรอนงค์ยืนอยู่ ทุกคนต่างตกใจและพากันวิ่งหนีกระเจิง แต่ขณะที่ น.ส.เนตรอนงค์วิ่งหนี ได้เสียหลักสะดุดหกล้มคว่ำลงไป ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เสาเข็มได้หล่นล้มลงมา จึงทับซ้ำที่ลำตัว และศีรษะ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต
เจ้าหน้าที่ช่วยผู้บาดเจ็บ
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้บันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แล้วประสานญาติ น.ส.เนตรอนงค์ ให้ได้รับทราบ เพื่อมารับร่างไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ