ตร.ลงพื้นที่สอบเพิ่ม คดีย่างสดสาวอสม.ทุ่งสัง หลังพบพิรุธที่กะโหลกคนตาย

20 ธ.ค. 62
จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 63 หมู่ 2 ต.ทุ่งสัง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ทำให้มีผู้เสียชีวิต คือ น.ส.นิสาชล สวัสดิวงศ์ อายุ 33 ปี สาวอสม.ทุ่งสัง เสียชีวิตคากองเพลิง ส่วนนายโยธิน สวัสดิวงศ์ อายุ 36 ปี ผู้เป็นสามีของน.ส.นิสาชล ถูกไฟลวกทั้งตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นตำรวจสันนิฐานว่า มาจากไฟฟ้าลัดวงจร โดย 2 สามี ได้ชาร์จมือถือไว้ข้างที่นอนและเผลอหลับ ก่อนจะเกิดเหตุสลด และชาวบ้านยังตั้งข้อสงสัยถึงสาเหตุไฟไหม้ว่า น.ส.นิสาชล อาจจะถูกฆาตกรรมอำพรางหรือไม่นั้น
ที่เกิดเหตุ
ความคืบหน้า วันนี้ (20 ธ.ค.) พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ชุดกองพิสูจน์หลักฐานไปเก็บรายละเอียด โดยได้กันพื้นที่เกิดเหตุทั้งหมดเพื่อตรวจสอบและสอบสวนเพิ่มเติมหลังเกิดข้อสงสัยทั้งเรื่องสาเหตุไฟไหม้ และสาเหตุการตายของน.ส.นิสาชล เบื้องต้นพบว่าสาเหตุที่น.ส.นิสาชล หนีออกมาไม่ได้ เพราะมีตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ล้มทับขณะเกิดไฟลุกไหม้ ส่วนนายโยธิน วิ่งออกมาแล้วขอความช่วยเหลือก่อนตัวเองจะสลบหมดสติและถูกนำส่งโรงพยาบาล
ตำรวจเข้าตรวจสอบอีกครั้ง
ทั้งนี้ยืนยันว่าแพทย์นิติเวชได้แจ้งผลการชันสูตรเบื้องต้นแล้วว่าน.ส.นิสาชล เสียชีวีตระหว่างถูกไฟคลอก ส่วนข้อสงสัยว่าเป็นการฆาตกรรมอำพรางหรือไม่นั้น แพทย์นิติเวชยืนยันว่าไม่พบข้อบ่งชี้ใด ๆ ว่าเป็นการถูกทำให้ตาย ไม่ว่าจะเป็นการกระแทกบาดแผลจากของมีคม ส่วนร่องรอยของกะโหลกนั้น เกิดจากความร้อนสูงทำให้กะโหลกเสียหาย ส่วนสาเหตุที่ค่อนข้างชัดเจนที่ก่อให้เกิดเพลิงคือกระแสไฟฟ้าลัดวงจร ที่อาจเริ่มจากโทรศัพท์มือทำให้แบตเตอรี่ระเบิดลุกลามกลายเป็นเพลิงรุนแรง โดยเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานตรวจสอบอย่างละเอียดและในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของเหลวไวไฟ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ