ไฟไหม้บ้านเช่าวอด 3 หลัง พลเมืองดีช่วยคนพิการทัน รอดตายหวุดหวิด

22 ธ.ค. 62
วันที่ 22 ธ.ค. 62 ตำรวจ สภ.เสม็ด รับแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ในซอยสถาพร หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบเพลิงลุกไหม้บ้านไม้ 3 หลังอย่างรุนแรง ประกอบกับมีลมพัดแรง ที่สำคัญยังมีคนพิการ ชื่อจิ อายุประมาณ 50 ปี เดินไม่ได้อยู่ในบ้านที่เกิดเพลิงไหม้ พลเมืองดีมาพบและช่วยออกจากบ้านที่ถูกไฟไหม้ได้ทัน รอดตายหวุดหวิด  เจ้าหน้าที่ใช้เวลาคุมเพลิง  30 นาที ตรวจสอบปรากฏว่าเพลิงได้เผาไหม้บ้านเรือนวอดไปทั้งหมด 3 หลัง สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าอาจจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร
ขณะเกิดเพลิงไหม้
น.ส.รสจรินทร์ ไทยจิตร อายุ 41 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น หลังจากนั้นเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ทำให้บ้านเรือนวอดไปทั้งหมด รวมถึงรถเก๋งของตนที่จอดใกล้บ้านที่เกิดเพลิงไหม้ก็เสียหายไปด้วย สาเหตุคาดว่ามาจากไฟฟ้าซ็อต เพราะบ้านต้นเพลิงใช้ไฟฟ้าจำนวนมาก ประกอบกับสายไฟฟ้าเก่า
สภาพบ้าน
ด้าน นายบุญจันทร์ นาคสุรินทร์ อายุ 43 ปี พลเมืองดี บอกว่า ขณะเพลิงกำลังลุกไหม้ได้พยายามเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ติดอยู่ภายในบ้าน พบนายจิ ผู้พิการจึงได้นำตัวออกมาจากบ้านที่เกิดเพลิงไหม้ และช่วยกันยกถังแก๊สออกจากบ้านเรือน เพราะเกรงว่าจะเกิดระเบิด
คนพิการรอดตาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ