"อิมเมจ เดอะวอยซ์" ทวีตจัดหนัก ประเทศเฮงซวยอีก 1000 ปีก็ไม่เจริญ - ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น!

2 ส.ค. 60
กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในสังคมออนไลน์ หลังมีข้อความถูกโพสต์ออกมาจากทวิตเตอร์ของ "อิมเมจ เดอะวอยซ์" หรือ "อิมเมจ - สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ" โพสต์ข้อความแบบเผ็ดร้อนถึงเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศว่า "ประเทศเฮงซวย จะอีก 50 ปี หรือ อีก 1000 ปี ก็ไม่เจริญขึ้นหรอก ยิงกูดิ" นอกจากนี้ยังมีข้อความที่มีการโพสต์อย่างต่อเนื่องว่า "เอาจริงๆนะ แค่ทำให้รถเมล์รถตู้มาสม่ำเสมอทุกเส้นทางยังทำไม่ได้เลย จะเอาอะไรไปเจริญ ตลก" ,  ยินดีจะทำงานหนัก ยินดีจ่ายภาษีที่แพงกว่านี้ ถ้าสวัสดิการในชีวิตประจำวันจะดีกว่านี้" "เหนื่อยใจ ไม่อยากเรียกที่นี่ว่าบ้าน" "ไม่รู้จะเอาอะไรมาภูมิใจละจริง ๆ กับที่นี่ 5555"
ข้อความที่เห็นด้วย
ซึ่งบรรดาแฟนคลับหรือประชาชนที่เล่นทวิตเตอร์ ต่างพากันรีทวิต จนสุดท้ายเธอก็ลบข้อความดังกล่าวออก พร้อมบอกว่า "พอก่อนเดี๋ยวโดนอุ้ม" โดยบางส่วนก็โพสต์แสดงความคิดเห็นด้วย เนื่องจากคิดว่ามีคนที่เห็นแบบสาวอิมเมจ แต่ไม่กล้าออกมาแสดงความคิดเห็น
ข้อความที่ไม่เห็นด้วย
บางคนก็บอกว่าไม่ควรโพสต์สิ่งดังกล่าวลงไปควรคำนึงว่าตัวเองเป็นบุคคลสาธารณะ เพราะต้องเป็นแบบอย่างให้กับประชาชนบุคคลอื่น และอยากให้เจ้าตัวไปอยู่ที่ประเทศอื่น  หลังจากนี้คงต้องรอ สาวอิมเมจ ออกมาชี้แจงต่อสื่อมวลชน สำหรับประเด็นดังกล่าว ขอบคุณทวิตเตอร์ @imageswift13, Instagram imageswift13

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ