จากคู่รักกลายเป็นคู่ร้าง วงการบันเทิงไทยปี 2019

29 ธ.ค. 62
ปี 2019 เป็นอีกปีที่เหล่าคู่รักในแวดวงบันเทิง สะบั้นรักไปหลายคู่ มีทั้งจบสวยและไม่สวย กระตุ้นต่อมเผือกให้ขาเมาท์กันได้ไม่หยุด แต่จะมีคู่ไหนบ้าง ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี รวบรวมมาให้แล้ว ไปดูกันเลย

ต่าย ชุติมา-ทิม พิธา

ขอเริ่มที่คู่นี้กันก่อนสำหรับ "ต่าย ชุติมา" และสามีนักธุรกิจและนักการเมืองอนาคตไกล "ทิม พิธา" เรียกว่าช็อกแฟนๆ พอสมควร ก็เพราะคู่นี้ไม่เคยมีข่าวระหองระแหงเล็ดลอดออกมาให้ได้ยิน แต่พอประกาศจบความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยาก็กลายเป็นประเด็นเดือดทันที เนื่องจากทั้งคู่ต่างต้องการสิทธิเลี้ยงดูลูกสาวสุดที่รัก จนต้องออกมาสาดโคลนกันเบาๆ ก่อนที่สุดท้ายจะตกลงกันได้เรื่องลูก และหลายคนก็ยังลุ้นให้คู่นี้กลับมาคบกันเพราะยังไม่ได้จดทะเบียนหย่า และยังมีภาพร่วมเฟรมพ่อแม่ลูกให้ได้เห็นกันอยู่

ต้นหอม ศกุนตลา-ซัน ประชากร

เป็นรักต่างวัยที่หลายคนอิจฉาในความหวาน สำหรับ "ต้นหอม ศกุนตลา" กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง "ซัน ประชากร" แต่หลังจากที่เริ่มห่างกันจนหลายคนตั้งข้อสังเกต สาวต้นหอมก็ออกมาประกาศเสียงดังฟังชัดว่าเลิกกันแล้ว ฝ่ายตนไม่มีมือที่สาม แต่ฝ่ายชายนั้นให้ไปถามเอาเอง โยนมาให้ขนาดนี้ชาวเน็ตจึงพุ่งเป้าไปที่สาวเซ็กซี่ที่ชื่อ "บลู" ว่าอาจจะเป็นมือที่สาม แต่ฝ่ายชายยืนยันว่าไม่ใช่ และท้าว่าถ้าใครมีรูปหลุดของตนกับสาวบลูก็ให้โชว์มาเลย ตนจะให้เงิน 1 ล้านบาททันที ปิดจ๊อบรัก 3 ปีไปแบบไม่ค่อยสวย ตอนนี้ต้นหอมมีหนุ่มคนใหม่มาดามใจแล้ว เป็นนักธุรกิจรุ่นน้องชาวไต้หวัน ส่วนซันบอกยังโสดจ้า

อรอนงค์ ปัญญาวงศ์-สามี

คู่นี้ก็ชวนตกใจ เมื่ออดีตนางสาวไทย ปี 2535 "อรอนงค์ ปัญญาวงศ์" ประกาศปิดฉากชีวิตคู่ 26 ปี พร้อมโพสต์ภาพใบหย่าโชว์บนโลกออนไลน์ แถมยังบอกถึงสาเหตุแบบตรงไปตรงมาว่า เกิดจากมือที่สาม เจ็บเกินไปจนไม่ขอทน เดินหน้าเป็นซิงเกิ้ลมัมดูแลลูกชายทั้งสอง แถมยังสลัดลุคหวานๆ เรียบร้อย อวดความเซ็กซี่เบาๆ เพื่อเป็นการประกาศอิสรภาพอีกด้วย แซ่บเวอร์จ้า

เมญ่า นนธวรรณ-ฟิลลิป

หลังคุณแม่นางงาม "เมญ่า นนธวรรณ" เดินทางกลับมาเมืองไทยพร้อมลูกชายโดยไร้เงาสามีชาวต่างชาติ "ฟิลลิป บรามาส" จนคนลือกันว่ารักถึงทางตันแม้จะเพิ่งแต่งงานกันมาแค่ปีกว่า ในที่สุดสาวเมญ่าก็ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่าได้เลิกรากับสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือไว้เพียงความเป็นพ่อแม่ของลูกชาย และทั้งคู่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

นิกกี้-เดียร์

นี่ก็เป็นอีกคู่ที่ต้องเซย์กู๊ดบายสำหรับ "นิกกี้ ณฉัตร" กับแฟนสาว หลังมีข่าวว่าฝ่ายชายแอบมีกิ๊ก จนอีกฝ่ายทนต่อไปไหวต้องเอ่ยปากบอกเลิก แม้นิคกี้จะออกมาแก้ข่าวว่าเป็นความเข้าใจผิดกัน และพยายามง้อขอคืนดี แต่งานนี้ก็ไม่สำเร็จ ล่าสุดแม้จะมีรูปคู่กันออกมาแต่ฝ่ายหญิงก็ยืนยันหนักแน่นว่างานนี้ไม่ทีรีเทิร์นแน่นอน

แบงค์-โอซา แวง

เป็นเพื่อนกันมาหลายปี เล่นเอ็มวีให้กันตั้งหลายเพลง ในที่สุด "แบงค์ แคลช" กับนางแบบเซ็กซี่ "โอซา แวง" ก็ประกาศเปิดตัวคบกันท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ แต่หวานกันอยู่ได้ปีเดียว ทั้งคู่ก็ขอถอยความสัมพันธ์กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมน่าจะโอเคกว่า จบกันไปแบบงงๆ อีกคู่ ตอนนี้ สาวโอซาขอมูฟออนไปก่อน ด้วยการเปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่เป็นนักธุรกิจชาวเอเชียสัญชาติอเมริกัน หวานจนเพื่อนๆ อิจฉา

ตุ้ย ธีรภัทร์-นาตาชา เปลี่ยนวิถี

เป็นคู่รักสามีภรรยาที่สมกันดั่งกิ่งทองใบหยก นั่นคือ นักแสดงมากฝีมือ "ตุ้ย ธีรภัทร์" กับนางแบบสาวดาวค้างฟ้า "นาตาชา เปลี่ยนวิถี" หลังแต่งงานจนมีโซ่ทองคล้องใจมานาน 11 ปี ก็สุดทางรัก ประกาศแยกทางกันจนช็อกกันไปทั้งวงการ ฝ่ายชายเผยสาเหตุหลักเป็นเพราะทัศนคติที่ไม่ตรงกัน และยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด จะขอดูแลลูกชาย “น้องไตตั้น” ในฐานะพ่อ-แม่ อย่างดีที่สุด

ตูมตาม ยุทธนา-ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา

เป็นข่าวเมาท์ใหญ่โตอยู่พักใหญ่ เมื่อนักร้องและนักแสดงหนุ่ม "ตูมตาม ยุทธนา" ได้ขอยุติความสัมพันธ์กับ "ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา" ทั้งๆ ที่ก็ดูรักกันดี ก่อนที่โซเชียลจะลุกเป็นไฟ เมื่อมีภาพหลุดหนุ่มตูมตามจุ๊บกับ "ลูกน้ำ ทิดาลัด" นางงามลาวที่ร่วมเล่นละครเรื่องเดียวกัน จนชาวเน็ตถึงกับเป็นเดือดเป็นแค้นแทนสาวญิ๋งญิ๋ง จนหนุ่มตูมตามต้องออกมายอมรับว่าเคยคุยกับลูกน้ำจริงแต่ว่าตอนนี้ห่างกันไปแล้ว ล่าสุด ตูมตามและญิ๋งญิ๋งเพิ่งมีโอกาสได้เคลียร์ใจหลังได้เจอกันในงานหนึ่ง และตอนนี้ทั้งสองคนได้กลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

แทค ภรัณยู-เบลล์ อดิราภ์

มาเร็วเคลมเร็วจริงๆ สำหรับคู่ของ "แทค ภรัณยู" กับแฟนสาวไฮโซ "เบลล์ อดิราภ์" ที่ประกาศแต่งงานฟ้าแล่บเดือนมกราคม เผยข่าวดีมีลูกตอนเดือนพฤษภาคม แต่หลังจากนั้นแค่ 4 เดือน หนุ่มแทคก็โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า "เราได้คุยกันแล้วนะครับว่า เราจะอยู่ในฐานะพ่อและแม่ ที่เลี้ยงลูก ขอบคุณครับ" ด้านภรรยาก็โพสต์ตอบกลับว่า "ยินดีด้วย คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้" แม้หลังจากนั้นทั้งคู่จะลบข้อความออก และบอกว่าเคลียร์กันแล้ว แต่แฟนๆ ก็ไม่เคยได้เห็นโมเมนต์หวานๆ ของคู่นี้อีกเลย

อองตวน ปินโต-ชิปปี้ ศิรินทร์

เห็นสวีทกันแบบไม่แคร์สื่อบนโลกออนไลน์ให้ใครต่อใครได้อิจฉาตาร้อน แต่อยู่ๆ คู่รักนักมวย "อองตวน ปินโต" กับนักแสดงเสียงงุ้งงิ้ง "ชิปปี้ ศิรินทร์" ก็ประกาศลดระดับสถานะเหลือแค่ความเป็นพี่น้อง จนหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนที่ฝ่ายชายจะยอมรับแบบแมนๆ ว่า เป็นฝ่ายนอกใจสาวชิปปี้จนความรักต้องพัง แต่ทั้งคู่ก็ยังห่วงหากันอยู่ไม่ได้เกลียดกัน ซึ่งชิปปี้และอองตวน ตอนนี้ก็ฮอตมากเพราะตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊ก แต่ยังไม่มีใครออกกมาฟันธงว่าตกลงแล้วคบใครอยู่ เอ๊ะ หรือจะหักมุมตอนจบว่าจะกลับมาคบกันนะ

แพทริเซีย กู๊ด-พีช พชร

คู่รักวัยรุ่น "แพทริเซีย กู๊ด" และ "พีช พชร" ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่ารักร้าวนานแล้ว แต่ต้องสร้างภาพความหวานเพราะติดสัญญารับงานอยู่ ซึ่งหนุ่มพีชออกมายืนยันต่อหน้าสื่อว่ายังรักกันดี แต่เรื่องก็มาปูดให้คนเมาท์เมื่องานวันเกิดของสาวแพทกลับไร้เงาหนุ่มพีช แถมยังมีเค้กวันเกิดรูปหมี และอิโมติคอนรูปหมีโผล่ในไอจีฝ่ายหญิง จนเกิดกระแสแฮชแท็ก #ไม่สนิทอย่าติดหมี พร้อมกับภาพหลุดของแพทริเซียกับไฮโซหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" ออกมารัวๆ ทั้งไปดูหนัง กินข้าว จนทั้งคู่ต้องยอมจำนนสารภาพว่าเลิกกันแล้วจริงๆ โดยสาวแพทก็ขอมูฟออนต่อไม่รอแล้วนะกับหนุ่มโน้ต ส่วนพีชท่าทางจะเจ็บไม่น้อยเพราะไม่ขอเอ่ยถึงเรื่องนี้กับสื่ออีกเลย แต่อย่างน้อยก็ยังมีเรื่องราวดีๆ เพราะเฟรนช์ฟรายด์ขายดิบขายดีคนต่อคิวยาวเหยียดเลยจ้า

ซง ฮเย-คโย และ ซง จุง-กิ

ปิดท้ายด้วยคู่รักเกาหลีขวัญใจแฟนซีรีส์ทั่วโลกอย่าง "ซง ฮเย-คโย" และ "ซง จุง-กิ" หลังปิ๊งรักกันในกองถ่าย Descendants of the Sun ในปี 2016 และตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือนตุลาคมปี 2017 ท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ ที่เห็นคู่รักในจอลงเอยกันนอกจอ แต่อยู่ๆ ก็มีสื่อคุ้ยข่าวสุดช็อกว่าทั้งคู่เลิกกันแล้วเพราะเข้ากันไม่ได้ในหลายๆ เรื่อง จนหลายคนแสนเสียดาย แต่ล่าสุดก็มีข่าวมาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจอีกรอบ เพราะมีคนตั้งข้อสังเกตว่า "คู่รักซงซง" อาจจะรีเทิร์นกันอีกรอบ เพราะฝ่ายหญิงสวมแหวนที่คาดว่าจะเป็นแหวนแต่งงานในการถ่ายแบบ ซึ่งแหวนวงนี้ไม่ปรากฏอยู่บนนิ้วของเธอมาตั้งแต่มีข่าวเลิกรา แต่จะจริงหรือไม่จริงคงต้องรอลุ้นกันอีกที และนี่ก็คือคู่ร้างคู่ลาในปีนี้ที่เรารวบรวมมาให้ได้ทราบกัน อย่างไรก็ดี ปีหน้าขอให้ทุกคู่ราบรื่น มีความสุข สมหวัง ไม่พรากจากลากัน ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ขอเอาใจช่วยนะจ๊ะ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส