เจ้าบ่าวแสบชิ่งวิวาห์อ้างหนีคนปองร้าย โผล่บอกยังรัก - ฝ่ายสาวหมดใจ เลิกมาจองเวร (คลิป)

5 ส.ค. 60
จากกรณีที่ น.ส.บี (นามสมมุติ) เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.หนองขาหย่าง จ.อทัยธานี ว่าถูกนายชัชวาล (สงวนนามสกุล) อดีตว่าที่เจ้าบ่าว หลบหนีหายไประหว่างพิธีงานแต่งของทั้งคู่ จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตามตัวนายชัชวาล มารับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่ใช้สำหรับงานแต่งงานนั้น
น.ส.บี (นามสมมุติ)
ล่าสุด (4 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนางสาวบี (นามสมมติ) พบว่าบรรยากาศที่บ้านมีเพียงคุณ แม่ คุณยาย และนางสาวบีที่อยู่บ้านเท่านั้น ซึ่งอยู่ในอาการซึมเศร้า และเสียใจ ส่วนด้านเครื่องใช้เช่ามาจัดงานได้ส่งคืนหมดแล้ว เหลือหม้อ และเครื่องใช้ของที่บ้าน ทางด้านนางสาวบี ได้เปิดเผยกับว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการทำใจ และต้องยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นตนเป็นผู้ตัดสินใจเองทั้งหมด ส่วนคนรอบข้างก็มีทั้งติฉินนินทา และให้ความสงสาร เพราะสังคมมีทั้งด้านดี และไม่ดี
ชุดแต่งงานของเจ้าบ่าว และเจ้าสาวที่อยู่ที่บ้านของเจ้าสาว
ภายหลังเกิดเหตุ นายชัชวาลย์ ผู้เป็นเจ้าบ่าว ได้ติดต่อมาทางเฟซบุ๊ก โดยมีข้อความระบุว่า นายชัชวาลย์ยังรักตนอยู่ และบอกถึงสาเหตุว่า ต้องหนีเพราะมีคนปองร้ายในวันงาน จึงจำเป็นต้องหนี ซึ่งเมื่อช่วงเช้าได้ติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ และพูดคำเดิมว่ามีคนปองร้าย แต่ตนไม่เชื่อ เพราะไม่มีความน่าเชื่อถืออีกต่อไป แต่ตนก็พยายามพูดคุยดี ๆ เพื่อจะให้นายชัชวาลย์มารับผิดชอบกับสิ่งที่ตัวเองกระทำลงไป เรื่องค่าใช้จ่าย และยืนยันคำเดิมให้มาขอขมากับพ่อแม่ของตนเอง ส่วนตัวก็จะไม่ขอใช้ชีวิตร่วมกันอย่างแน่นอน พร้อมขออโหสิกรรมให้เพราะคิดว่ามันเป็นเวรกรรมที่สร้างกันมายอมรับในชะตากรรมที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายกับงาน ผู้จัดงานเพียงขอทุนคืนเท่านั้น ก็จะไม่แจ้งดำเนินคดีแต่อย่างใด แต่ตนได้ให้คำแนะนำกับฝ่ายจัดงานให้ไปแจ้งความดำเนินคดีไว้ เพื่อจะได้กันช่วยติดตามนายชัชวาลย์มาชดใช้ และรับผิดชอบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ