"แพรวา" เลิกแฟนเก่า "บี๊บ" เฮิร์ตเป็นเดือนกว่าจะมูฟออน

12 ม.ค. 63

"แพรวา ณิชาภัทร" เลิกแฟนเก่า "บี๊บ" เฮิร์ตเป็นเดือนกว่าจะมูฟออน ป้อง "จอส เวอาห์" ไม่ใช่มือที่สามทำเลิก "บี๊บ ศิรสัณห์" แจงภาพขี่หลัง

 

แฟนเก่าแพรวา

 

ฝ่ายชายมีสาวคนพิเศษอยู่แล้ว โสดติดไซเรน "แพรวา ณิชาภัทร" เลยถูกจับจ้องความสัมพันธ์กับ "จอส เวอาห์" หลังมีภาพขี่คอ สนิ๊ท สนิท งานนี้หนุ่มจอส เลยถูกมองหรือจะเป็นต้นเหตุ แพรวา เท "บี๊บ ศิรสัณห์" ล่าสุด แพรวา ขอชี้แจง ยืนยันเลิกบี๊บไม่เกี่ยวกับจอสแน่นอน

 

ภาพปีใหม่กับจอส เวอาห์ ที่ขี่คอกัน หลายคนเข้าใจผิด? "ใช่ก็คือขี่คอจอส เขาจะเป็นพระเอกซีรีย์หนูในปีนี้ ฝากทุกคนติดตาม แต่ว่าคนเข้าใจผิดเยอะมาก"

 

ความสัมพันธ์จริง ๆ สนิทกันแค่ไหน? "สนิทกันมาก จอสไปเที่ยวกับน้องคลอดีน ซึ่งเป็นน้องในค่ายนาดาวแล้วก็เจอกัน ไปแฮงเอ้าท์ด้วยกัน ไม่ได้มีอะไรเกินเลย"

 

หลายคนเข้าไปแซวว่าโปรโมทซีรี่ย์ล่วงหน้า? "ใช่คือเหมือนซีซั่นหนึ่ง เราเล่นเป็นแฟนเก่ากัน แล้วซีซั่นนี้ อุ้ย!! สปอยด์หรือเปล่าเนี่ย ซีซั่นนี้จะกลับมาเล่นด้วยกันมากขึ้น"

 

จังหวะที่คนเข้าใจผิดเราตกใจไหม? "ไม่ค่ะ คือเราเองก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงดี มันไม่ใช่ มันก็เหมือนกับว่าเราเองก็เข้าไปตอบบางคอมเมนต์ที่เขาสงสัย"

 

จอสเองเขาเซ็งไหมที่มาตกเป็นข่าวแบบนี้? "หนูว่าจอสเขาเองยังไม่ทันได้อ่านคอมเมนต์ด้วยซ้ำ (หัวเราะ)"

 

คนก็มองจับจ้องว่าเขาเป็นสาเหตุที่ทำให้เราเลิกกับแฟนหรือเปล่า? "หมายถึงเป็นมือที่สามหรอ ไม่ใช่ (หัวเราะ) อุ๊ย...อย่าไปด่าจอสนะคะ จอสไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย เพราะตัวจอสเองเขาก็รู้จักกับพี่บี๊บ"

 

เพราะว่าจอสเขามีเจ้าของอยู่แล้วใช่ไหม? "อันนี้ไม่รู้ว่า (หัวเราะ)"

 

กับน้องคลอดีนที่ไปด้วยกันใช่ไหม? "ไม่ ๆ น้องที่ไปด้วยเป็นเพื่อนกัน เหมือนเขาไปกันหลายคน" แต่ดูเหมือนพอเราออกมาบอกว่าความสัมพันธ์เราจบลง

 

ฝ่ายบี๊บ เขาก็ดูเหมือนดราม่าเล็ก ๆ ? "เหรอ ไม่รู้ เราเองไม่ได้เข้าไปอ่าน จริงเหรอ จริง ๆ ความสัมพันธ์ของเราจบกันด้วยดี เป็นช่วงปลายปีเจอคำคม หนูเองก็ชอบเอาคำคมมาแต่ก็พยายามที่จะไม่ดราม่า เพราะเดี๋ยวพี่ ๆ สื่อสงสัย เพราะหนูไม่ได้ดราม่าไงเพราะถ้าหนูรีแอคดราม่า เดี๋ยวพี่จะต้องทำงานเยอะ"

 

แล้วส่วนตัวเราเฮิร์ตมั้ย? "ก็มีบ้างช่วงแรก แต่ตอนนี้โอเคแล้ว หนูใช้เวลาประมาณเกือบเดือนกว่าที่จะแข็งแรงขึ้น"

 

แต่หลายคนมองว่าฝ่ายชายค่อนข้างเฮิร์ตหนักกว่าเรา? "ใช่ ๆ หนูว่ามันเป็นระบบการป้องกันตัว แล้วแต่คนจะจัดการยังไง อย่างหนูเสียใจให้สุดไปเลย เพื่อให้หายเอง สำหรับหนูรู้สึกว่ามันดีกว่า ถ้าเราจะต้องไปจมกับความรู้สึกนาน ๆ เพราะถ้าทำแบบนั้นคนที่เสียสุขภาพจิตคือเรา"

 

ตอนนี้คือเรา move on ได้แล้ว? "ใช่ค่ะ ถามว่าจะเปิดรับใครเข้ามาใหม่ไหม อันนี้หนูก็ไม่รู้ (หัวเราะ) ก็ยอมรับว่าก็มีเข้ามา แต่ว่าคือช่วงนี้หนูติดเพื่อนมาก ใช้ชีวิตกับเพื่อนเยอะมาก ๆ ไม่ได้รีบร้อน"

 

ได้มีการคุยกับบี๊บหลังจบความสัมพันธ์? "มีคุยกันค่ะ ตอนปีใหม่เราก็ไปแฮปปี้นิวเยียร์ ถามว่าห่วงเขาไหมก็ห่วง แต่ถ้าเราเข้าไปทักเขา ไปบ่อย ๆ ก็เหมือนยื้อ ๆ เราก็บอกเพื่อนเขาฝากดูมากกว่า"

 

ดูเหมือนจะไม่มีโอกาสกลับมาเหมือนเดิม? "ใช่ค่ะ"

 

ตอนนี้ถ้าเห็นแพรวาไปกับใครคนนั้นก็อาจจะยังไม่ใช่ก็ได้ใช่ไหม? "ใช่ ตัวปลอมนะคะทุกคน ที่เห็นอยู่ทุกวันนี้ (หัวเราะ) ถ้าเป็นตัวจริงเมื่อไหร่ เดี๋ยวลงรูปในไอจีบอก แต่ตอนนี้น่าจะยังไม่มี (หัวเราะ) คือถ้ามีคนที่ใช่ หนูก็จะบอกหรือถ้าสงสัยก็ลองมาถามดูก็ได้ค่ะ"

 

แฟนเก่าแพรวา
แพรวา ณิชาภัทร
แฟนเก่าแพรวา
บี๊บ ศิรสัณห์
แฟนเก่าแพรวา
จอส เวอาห์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส