พ่อร่ำไห้หนักรับไม่ได้ ลูกสาวโดนสามีหึงโหด แทง 14 แผล เสียชีวิตสลด

15 ก.พ. 63
วันที่ 15 ก.พ.63 ตำรวจ สภ.คลองเต็ง ได้รับมอบตัวนายสมคิด แซ่ตั๋น อายุ 42 ปี ชาวตำบลเขาไม้แก้ว อ.สิเกา จ.ตรัง หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดปลายแหลมจ้วงแทง น.ส ภุมมา คุรุปัญญา อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นภรรยาคนที่ 2 รวม 14 แผล เมื่อเวลา 00.30 น.ของวันนี้ เหตุเกิดบริเวณศาลเจ้าฮังไห้ยี่ พื้นที่บ้านคลองเต็ง อ.เมือง จ.ตรัง โดยหลังแทงภรรยาจนบาดเจ็บสาหัสแล้ว นายสมคิด ผู้ต้องหาได้นำภรรยาส่งโรงพยาบาลตรังด้วยตัวเอง แล้วรีบขับรถยนต์กระบะออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งตอนนั้นภรรยายังมีสติ สามารถบอกได้ว่าบิดามารดาและบ้านของตนอยู่ที่ไหน หมายเลขโทรศัพท์อะไร แต่เนื่องจากเสียเลือดมากและบาดแผลถูกบริเวณปอดและม้าม ทำให้เธอเสียชีวิตในเวลาต่อมา
ที่เกิดเหตุ
หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวน สภ.เมืองตรังจึงได้เร่งติดตามผู้ต้องหาตลอดทั้งคืนแต่ไม่พบ จนกระทั่งเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ นายวิชัย จีนซ้าย กำนันตำบลนาท่ามใต้ อ.เมืองตรัง ประสานกับผู้กำกับการสภ.คลองเต็ง เพื่อนำผู้ต้องหาเข้ามอบตัว พร้อมด้วยของกลาง อาวุธมีด เสื้อผ้าเปื้อนเลือดและรถยนต์คันก่อเหตุ ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่า ทำไปเพราะความหึงหวงเนื่องจากระแวงว่าภรรยาคนที่ 2 จะหนีไปมีชายอื่น เพราะระยะหลังเริ่มตีตัวออกห่าง และทราบว่ามีชายหนุ่มมาติดพัน จึงไปรับมาเคลียร์ปัญหาในคืนแห่งความรัก แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงใช้มีดแทงผู้ตายรวม 14 แผล อ้างบันดาลโทสะ แต่หลังจากที่มีสติจึงได้นำตัวภรรยาส่งโรงพยาบาลตรังและได้โทรศัพท์ไปหาพี่สาวของผู้ตายให้ไปดูภรรยาที่โรงพยาบาลตรังด้วย ก่อนที่ตัวเองจะหลบหนีไปอยู่บ้านญาติ ซึ่งตนเองเสียใจมาก เพราะคบหากันมาเกือบ 10 ปีแล้ว ซึ่งตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
อาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ
ส่วนที่สมาคมฮกเกี้ยน ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของ น.ส ภุมมา คุรุปัญญา ผู้ตาย ญาติ ๆ ยังอยู่ในความโศกเศร้า โดยนายสมบูรณ์ คุรุปัญญา อายุ 63 ปี บิดาของผู้ตายกล่าวด้วยน้ำตานองหน้าและยอมรับว่า ที่ผ่านมารู้ว่าลูกสาวคบอยู่กับผู้ต้องหา ซึ่งมีภรรยาแล้วแต่ในฐานะเพื่อน เมื่อเลื่อนมาเป็นสามี จึงไม่ได้สอบถามเรื่องส่วนตัว เพราะลูกโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว และไม่ทราบว่าลูกมีปัญหาอะไรกับผู้ต้องหา โดยคืนเกิดเหตุนึกว่าลูกสาวนอนอยู่ในห้อง แต่พอตกดึกมีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลตรัง โทรศัพท์มาบอกว่าลูกสาวของเสียชีวิต ตนรู้สึกตกใจมาก ไม่รู้ว่าผู้ต้องหาแวะมารับลูกสาวออกไปตอนไหน และรู้สึกเสียใจมากเพราะที่ผ่านมา ตนเลี้ยงลูกไม่เคยทุบตีลูกแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งการถูกแทงถึง 14 แผล นับว่าเป็นเรื่องที่โหดร้ายมาก ตนรับไม่ได้และยังตัดสินใจไม่ได้ว่า หากผู้ต้องหามาขอขมาศพของลูกสาว ตนจะรับได้หรือไม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ