ความรักอบอวล! รวมบรรยากาศน่ารัก-ซึ้ง-อบอุ่น-สุดฮา "แม่-ลูก" ดารา

13 ส.ค. 60
กลิ่นความรัก ความอบอุ่นของวันแม่ยังไม่เลือนหายไป เหล่าศิลปินนักแสดงจึงได้บอกรักคุณแม่กันอย่างล้นหลาม อวดภาพความน่ารักในอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ร่วมยินดีและอบอุ่นหัวใจไปด้วย อย่างนักแสดงมากความสามารถ "กบ- สุวนันท์ ปุณณกันต์" ที่โพสต์รูปคู่พร้อมบอกรักถึงคุณแม่ของตัวเอง และได้นำเค้กพร้อมทั้งพวงมาลัย รวมถึงลูกสาวและลูกชายเข้าไปกราบคุณแม่ของสามี "บรู๊ค- ดนุพร ปุณณกันต์" พร้อมหน้าพร้อมตากันอย่างน่ารัก อบอุ่น

 

  ทางด้าน "หนิง ปณิตา" ก็ทำเอาวันแม่ปีนี้น้ำตารื้นเลยทีเดียว เพราะลูกสาว "ณิริน- ปณิริน ธรรมวัฒนะ" นำพวงมาลัยมากราบพร้อมทั้งอวยพรว่า "Happy Mother Day" ทำเอาหนิงชื่นใจไม่น้อยและอวยพรให้ลูกสาวเป็นคนที่มีแต่คนเมตตา คนรัก เรียนเก่งๆ แถมลูกสาวยังทำเซอร์ไพรส์มอบของขวัญให้คุณแม่อีกด้วย  

  ครอบครัวสายฮาอย่าง "แจ๊ส ชวนชื่น" ก็น่ารักไม่เบาที่ให้พ่อดมและคุณแม่มาที่บ้าน เพื่ออยู่พร้อมหน้าพร้อมตา และให้บรรดาลูกหลานกราบขอพรพร้อมยังให้เงินเป็นของขวัญคุณพ่อคุณแม่ โดยมีแคปชั่นแซวว่า "เป็นกอบเป็นกำทุกปี 2 ตายาย #สุขสันต์วันแม่แห่งชาติ #ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สชวนชื่น" และหนุ่มแจ๊สยังบอกความในใจถึงคุณแม่ด้วยว่า "ผู้ให้กำเนิด และทำให้ผม ทุกอย่าง แม่ เพื่อน บุพการี การรักแม่ของทุกคนไม่ต้องวัดที่ภาพถ่าย เพราะสุดท้ายอยู่ที่การกระทำ ที่ไม่มีใครได้เห็นในรูป รักแม่ทุกทุกวัน ไม่ใช่แค่12 สิงหา รักแม่เสมอ นะ ยาย รัต แม่ผม"

 

  ด้านซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" อีกหนึ่งสาวที่รักครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะเราจะเห็นสาวอั้มโพสต์รูปไปทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่เสมอๆ อย่างเทศกาลวันแม่ สาวอั้มก็แสดงความน่ารักด้วยการโพสต์รูปคุณแม่ตอนสาวๆ พร้อมบอกว่า "คุณแม่สมัยสาวๆ สวยกว่าลูกอีก" และยังมีพวงมาลัยสวยๆ มากราบคุณแม่ให้ชื่นใจ และไปทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวเช่นเคย

  ทางด้านครอบครัวใหญ่ของสาว "ชมพู่ อารยา" ก็มีบรรยากาศความน่ารักเพราะคุณ "น็อต วิศรุต" สามีได้พาคุณแม่ทั้ง 2 ครอบครัว มาทานข้าวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และแคปชั่นน่ารักๆ ว่า "2 super moms and one great mom to be right here in one frame. Happy Mother's Day everyone. #วันนี้คุณกอดแม่กันรึยัง' และสาวชมพู่ยังได้ฤกษ์ดีผ่าคลอดลูกชายฝาแฝดในวันที่ 6 กันยายน 2560 นี้ด้วย แฮปปี้สุดๆ ไปเลยจร้าาา  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส