ศาลเยาวชนฯ เลื่อนไต่สวน คดียื่นคุ้มครองสวัสดิภาพ เด็กเชื่อมจิต เป็นวันที่ 2 ก.ค.

18 มิ.ย. 67

 

ทนายอนันต์ชัย โพสต์แจ้ง ศาลเยาวชนฯ เลื่อนไต่สวน คดีพมจ.สุราษฎร์ธานี ยื่นคุ้มครองสวัสดิภาพ เด็กเชื่อมจิต เป็นวันที่ 2 ก.ค. หลังผู้ถูกกล่าวหาขอเลื่อนคดี 

วันที่ 18 มิ.ย. 67 นายอนันต์ชัย ไชยเดช หรือ ทนายอนันต์ชัย ประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม โพสต์ความในเฟซบุ๊ก “ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช” โพสต์ข้อความระบุว่า “ขออภัย! คดีเชื่อมจิต ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ไต่สวนคำร้องวันนี้ ผู้ถูกกล่าวหาขอเลื่อนคดี ศาลไม่อนุญาต และสละสิทธิ์การซักค้าน พม. สุราษฎร์ธานี นำพยานเข้าสืบ จำนวน 7 ปาก แถลงหมดพยาน และให้เลื่อนการไต่สวนผู้ถูกกล่าวหา จำนวน 4 ปาก ในวันที่ 2 ก.ค. 2567 เวลา 09.00 น.”    

“หมายเหตุ ที่ผมมีการโพสต์ข้อความว่า ศาลนัดฟังคำสั่ง ในวันที่ 2 ก.ค. 67 เวลา 09.00 น. ไม่มีการเลื่อนคดี เนื่องจากเจ้าหน้าที่ พม.สุราษฎร์ธานี ได้รับข้อมูลที่คลาดเคลื่อน และแจ้งผมผิดพลาด ผมผิดพลาดและคลาดเคลื่อนด้วย จึงขอภัยมา ณ โอกาสนี้” 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคดีดังกล่าว เป็นคดีที่เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด (พมจ.) สุราษฎร์ธานี ยื่นคำร้องต่อ ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อขอคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก กรณี เด็กเชื่อมจิต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส