ย่า "น้องอลิส" ยังไม่ให้อภัยคณะครู เตรียมเข้าหานายอำเภอขอให้ตั้ง คกก. สอบอีกขั้น

18 มิ.ย. 67

ปู่ทวด "น้องอลิส" ทำพิธีบนบานขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์วอนตำรวจเร่งจับคนร้ายโดยเร็ว ขณะที่ย่าของน้องอลิสยังคิดถึงหลานสุดหัวใจจัดเตรียมกระเป๋าไปโรงเรียนให้ดั่งน้องยังมีชีวิต เผยยังไม่ให้อภัยครูดูแลเด็ก พร้อมเตรียมเข้าหานายอำเภอตั้งคณะกรรมการตรวจสอบอีกขั้นหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

จากกรณีเกิดเหตุเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ทราบชื่อคือเด็กหญิงอลิส (นามสมมุติ) จมน้ำเสียชีวิต ในสระน้ำกลางทุ่งนาห่างจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านค้อตำบลคอนกามอำเภอยางชุมน้อยจังหวัดศรีสะเกษระยะทางจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กไปยังจุดเกิดเหตุประมาณ 800 เมตร ซึ่งทางครอบครัวของน้องอลิสติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตและเชื่อว่าเป็นการฆาตรกรรมอำพรางโดยล่าสุดทางแพทย์ชันสูตรโรงพยาบาลศรีสะเกษได้ให้ผลการชันสูตรว่าน้องอลิสจมน้ำเสียชีวิตหลังจากนั้นทางครอบครัวของน้องอลิสได้นำร่างส่งต่อที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อทำการชันสูตรอีกครั้งตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 18 มิ.ย .67 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บ้านค้อแดนอุดม เลขที่ 9 หมู่ 11 ตำบลคอนกาม อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของน้องอลิส ซึ่งยังมีญาติพี่น้องของน้องอลิสตลอดจนชาวบ้านในหมู่บ้านจำนวนมากยังจับกลุ่มพูดคุยกันโดยยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการตายของน้องอลิส

8_36

ขณะเดียวกันนายเลี่ยม อายุ 73 ปี ปู่ทวดของน้องอลิสได้นำดอกไม้ธูปเทียนมาทำพิธีบนบานขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้โดยเร็ว โดยนายเลี่ยมปู่ทวดของน้องอลิสเปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ตนรู้สึกกระวนกระวายนอนไม่หลับคิดถึงเหลนของตนเป็นอย่างมาก หลังจากที่ตนตื่นขึ้นจึงลุกขึ้นมาทำพิธิบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อหวังให้เจ้าหน้าที่ทำงานด้วยความเข้มงวดและจับผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีโดยเร็ว

7_39

ด้าน นางทองทิพย์ ย่าของน้องอลิส ซึ่งยังอยู่ในอาการเสียใจและคิดถึงหลานสาวโดยได้นำกระเป๋านักเรียนและสิ่งของจัดเตรียมเข้ากระเป๋าไม่ว่าจะเป็นขวดนมสองขวดรองเท้าและเสื้อที่ต้องเปลี่ยนระหว่างวันเรียนตลอดจนผ้าห่มนอนเหมือนเช่นดั่งที่น้องอลิสมีชีวิตอยู่ ซึ่งน้องอลิสจะเป็นคนที่ชอบการ์ตูนจำพวกซูเปอร์ฮีโร่เป็นอย่างมากโดยเฉพาะเดอะฮัลค์และสไปเดอร์แมน

6_41

นางทองทิพย์ เปิดเผยว่า ถึงแม้ว่าครูทั้ง 3 คน จะเดินทางมาขอขมาตนแล้วนั้น แต่สำหรับตนยังรู้สึกไม่โอเคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยังไม่ให้อภัยกับคณะครูที่มาขอขมาตนเพราะรู้สึกว่ามันหนักหนาและมากเกินไปซึ่งเวลาจะผ่านไปแล้วหลายวัน แต่ตนก็ยังคิดถึงหลานของตนอยู่ทุกวันเพราะแต่ก่อนตื่นเช้ามาก็เจอหน้ากันทุกวันได้ยินเสียงกันทุกวัน ซึ่งหลังจากนี้ตนจะเดินทางไปที่ว่าการอำเภอยางชุมน้อย เพื่อขอให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนระดับอำเภอเกี่ยวกับเรื่องน้องอลิส เพราะถึงแม้ว่าจะมีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบขององค์การบริหารส่วนตำบลแล้ว แต่เนื่องจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กอยู่ในการดูแลขององค์การบริหารส่วนตำบลตนจึงกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมกับน้องอลิสในเรื่องนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม