สุดทน! "กะทิ หิ้วหวี" แก้เผ็ดพวกชอบจอดรถขวางหน้าบ้าน ลั่นไม่เลื่อนก็ยกเลย (คลิป)

18 มิ.ย. 67

"กะทิ หิ้วหวี" อินฟลูฯ ชื่อดัง สุดทน! โดนจอดรถขว้างหน้าบ้าน จนต้องเรียกรถมายก ลั่นไม่ใช่คนในหมู่บ้านมาจอดได้ไง

ทำเอาโซเชียลแห่กดไลก์สนั่นโซเชียล หลังจากที่อินฟลูเอนเซอร์และนางงามชื่อดังอย่าง “กะทิ หิ้วหวี” หรือ “กะทิ กะทิยา” ได้ออกมาโพสต์คลิปลงช่องติ๊กต๊อกของตัวเอง ถึงเรื่องราวที่มีคนมาจอดรถวางหน้าบ้านนานหลายวัน จึงตัดสินใจเรียกรถยกมาย้ายรถออกไป พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ไม่ย้ายก็ยกเลย” จนกลายเป็นไวรัลเต็มโซเชียล

618722

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางพูดคุยกับเจ้าตัวเพื่อถามถึงเหตุการณ์ในวันนั้น โดยเจ้าตัวได้เผยว่า คู่กรณีได้มาจอดอยู่ที่หน้าบ้านประมาณ 3-4 วัน แต่บ้านตรงข้ามเขามีกล้องวงจรปิด และบอกว่ารถคันนี้มาจอดไว้นานแล้ว พอได้เปิดกล้องดูก็รู้ว่าไม่ใช่คนในหมู่บ้าน อีกทั้งตนก็ตามหาเขาไม่เจอทั้งในกลุ่มไลน์หมู่บ้านก็ไม่มี

ซึ่งบ้านหลังนี้ตนได้ย้ายมาอยู่ประมาณครึ่งเดือน แต่ตอนที่เขามาจอดขวางบ้านตนก็เปิดไฟไว้ทั้ง 2 ชั้นเลย คิดว่าเขารู้ว่ามีคนอยู่ และป้ายห้ามจอดตนก็ติดไว้หน้าบ้าน ในการมาจอดครั้งนี้ เขาก็ไม่ได้มาจอดแช่ไว้อย่างเดียว ก็มีการขยับหรือบางทีก็มีการมาเอาของบนรถไป มีครั้งหนึ่งที่รถไม่อยู่ตอนกลางวัน พอตนกลับมาที่บ้าน ก็ถูกจอดไว้เหมือนเดิม และอยู่แบบนี้ประมาณ 3-4 วัน โดยรูปพรรณสัณฐานของเขาเป็นผู้หญิงไม่ได้แก่มากด้วย ตอนแรกคิดว่าเป็นคนในหมู่บ้าน

325223

พอเขามาจอดแบบนี้ได้มีการตามหาตัวไหม ตนบอกว่า ได้ตามตัวแต่คนในหมูบ้านบอกว่าน่าจะเป็นคนอีกซอยหนึ่ง พอไปอีกซอยตนก็ไม่รู้จะตามกับใคร เพราะเพิ่งมาอยู่ใหม่ไม่ถึงเดือน แต่พอหลังจากยกรถเขาไปแล้วก็ไม่เจอเขาอีกเลย บอกอีกว่า ในการยกรถ ตนไม่ได้ยกเอง ตนได้ให้ทาง สน.พหญโยธิน มายกไป ไม่ได้จ้างข้างนอกมายก อีกทั้งยังจอดปิดประตูเกินไป ตนขนขยะมาทิ้งยังไม่ได้เลย คือเกือบจะถึงมาในตัวบ้านแล้ว ถ้าไม่มีประตูปิดไว้ก่อน เพื่อนบ้านตรงข้ามก็บอกให้ตกเลย

ซึ่งเจ้าหน้าที่น่ารักมาก ได้เข้ามารอบแรกเพื่อเช็กให้ว่าเป็นรถของใคร ตอนแรกจะให้ล็อกล้อ แต่มันล็อกไม่ได้เพราะตนเข้าบ้านไม่ได้จริงๆ ตนทำคลิปให้ความรู้ว่าถ้าหากคนมาจอดรถขว้างหน้าบ้านสามารถเรียกรถมายกได้ แต่ได้ลงคลิปที่เป็นไวรัลไปก่อน เนื่องตากตนเป็นสายคอนเทนต์ ทำอะไรก็ฌป็นคอนเทนต์ ถือว่าเป็นการขับเคลื่อนด้วย ให้คนที่ไม่รู้ว่าการจดรถหน้าบ้านคนอื่นผิดกฏหมายหรือเปล่า แต่การที่เรายกรถแบบนี้ ไม่ผิดกฏหมายเพราะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ มีอะไรจะฝากถึงคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้ไหม เจ้าตัวก็บอกว่า ถ้าไม่มีที่จอดรถก็ไม่ต้องซื้อรถ หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ยกรถไปก็ยังไม่มีใครมาหาที่บ้านเลย และโดยปกติตนก็ไม่ได้ห้ามหากใครจะมา พร้อมยังแจ้งในไลน์กลุ่มแล้วว่า หากใครจะจอด จอดหน้าบ้านได้เลย เพราะตนก็ไม่ได้มีรถ แต่ถ้ามาจอดก็บอกแล้วกันจะได้ขยับให้ แต่คนนั้นไม่ใช่คนในหมู่บ้าน ค่าส่วนกลางไม่จ่ายแล้วมาจอดได้อย่างไร คนในหมู่บ้านต่างก็พูดเหมือนกัน 


advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม