ไล่ล่าตัวไอ้หื่นบุกห้องพัก พยายามข่มขืนนักเรียน ม.3

21 มิ.ย. 67

ชุดสืบสวนไล่ล่าตัวไอ้หื่น สะกดรอยตามบุกห้องพักนักเรียนหญิง ม.3 ล่าสุดรู้ตัวแล้ว


จากกรณีที่มีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ตามสะกดรอยผู้เสียหายที่เป็นนักเรียนหญิงม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางเสาธง ซึ่งน้องนั่งรถจักรยานยนต์กลับมาที่ปากซอยเข้าเอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลี โครงการ 4 ในตำบลบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนที่คนร้ายรายนี้จะตามผู้เสียหายไปถึงหน้าห้องพัก ก่อนจะบุกถึงตัว แล้วใช้มือจับที่หน้าอกของผู้เสียหาย และพยายามดันน้องเข้าห้อง แต่น้องผลักชายคนดังกล่าวออกจากห้องได้ทัน และเอาตัวรอดมาได้อย่างปลอดภัย

ความคืบหน้าล่าสุดทีมข่าวเราลงพื้นที่ไปที่เอื้ออาทรแห่งนี้อีกครั้ง โดยจากภาพวงจรปิดจะเห็นว่าคนร้ายรายนี้ขี่รถจักรยายนต์ตามน้องตั้งแต่ที่น้องลงจากรถจักรยานยนต์รับจ้าง จนน้องเดินมาถึงตึกที่พัก พอจังหวะที่น้องเดินขึ้นตึก คนร้ายรายนี้รีบจอดรถหน้าตึก แล้วขึ้นบันไดตามน้องไปทันที 

1718944219480

ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่าจากรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย ไม่เคยเห็นหน้าคร่าตามาก่อน คาดไม่ใช่คนในพื้นที่ แต่จากพฤติกรรมถือว่าอุกอาจ ที่ผ่านมาไม่เคยมีปรากฏเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน ส่วนแนวทางมาตรการของทางนิติฯถือว่าค่อนข้างดี เพราะมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดจนได้เบาะแสของคนร้าย

ขณะเดียวกันมีผู้ให้เบาะแสกับทีมข่าวเราว่า ชายตามที่เป็นข่าว ซึ่งคุ้นหน้าคุ้นตาเหมือนขี่วินจยย.ในละแวกดังกล่าว ซึ่งเธอเคยเรียกใช้บริการไปส่งที่หน้าโรงงาน โดยคนขับวินรายนี้พยายามเบรกบ่อยครั้ง เพื่อให้หน้าอกของเธอชนหลัง ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่กล้านั่งรถคันนี้อีกเลย

1718944139368

ส่วนความคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางเสาธง ระบุว่า เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี มีบ้านพักเดิมย่านคลองด่าน ซึ่งจากประวัติพบว่าเคยติดคุกมาแล้วหลายครั้งในคดียาเสพติด ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษออกมาได้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กระทั่งมาก่อเหตุครั้งนี้ ขณะนี้สั่งระดมฝ่ายสืบสวนออกไล่ล่าตัวอยู่ มั่นใจจะได้ตัวในไม่กี่วันนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส