พรรคร่วมชื่นมื่น ดินเนอร์บ้านปาร์คนายเลิศ คล้องมือเป็นรูปหัวใจสุดมุ้งมิ้ง

15 ก.ค. 67

 

พรรคร่วมชื่นมื่น ดินเนอร์ ครั้งที่ 3 บ้านปาร์คนายเลิศ พรรคพลังประชารัฐเป็นเจ้าภาพ คล้องมือเป็นรูปหัวใจสุดมุ้งมิ้ง 

วันที่ 15 ก.ค. 67 สำหรับงานเลี้ยงแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 โดยพรรคพลังประชารัฐเป็นเจ้าภาพ ซึ่งจัดขึ้นที่บ้านปาร์คนายเลิศ นำโดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค นายอรรถกร ศิริลัทยากร รมช.เกษตรและสหกรณ์ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข 

โดยที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคฯ ไม่ได้มาร่วมงานด้วย และ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคฯ ก็ไม่ได้มาร่วมด้วย เนื่องจากป่วย 

พรรคเพื่อไทย นำโดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี, น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคฯ นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคฯ, นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รมว.ดีอี นพ.พรหมินท์ เลิศสุริย์เดช นายวิสุทธ์ ไชยณรุณ และนายพิชัย ชุณหวชิร 

พรรคภูมิใจไทย นำโดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย  หัวหน้าพรรค, นายไชยชนก ชิดชอบ เลขาธิการพรรค, นายภราดร ปริศนานันทกุล สส.อ่างทอง 

พรรครวมไทยสร้างชาติ นำโดย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค, น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รมว.อุตสาหกรรม 

พรรคชาติไทยพัฒนา นำโดย นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะ หัวหน้าพรรค, นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรค 

พรรคชาติพัฒนา นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคฯ 

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น แกนนำพรรคร่วมรัฐบาลต่างทำมือเป็นรูปหัวใจ  และคล้องแขนกันก่อนที่จะรับประทานอาหาร 

สำหรับอาหารที่เสิร์ฟในงานเลี้ยงรับรอง เป็นฟูลคอร์สดินเนอร์ ประกอบด้วย ชุดอาหารเรียกน้ำย่อย มียำส้มโอ ทอดมันกุ้ง แสร้งว่าปลากะพงพร้าว สะเต๊ะปู และม้าฮ่อ ซุปเสิร์ฟเป็นหมี่น้ำปาร์คนายเลิศ, อาหารหลัก ประกอบด้วยกุ้งทอดกระเทียมพริกไทย ปลาหิมะนิ่งซีอิ๊ว, พะแนงเป็ดลิ้นจี่, แกงคั่วเนื้อไทยวากิว และข้าวหอมมะลิ, และของหวานเสิร์ฟไอศกรีมน้ำมะพร้าว สาคูแท้มะพร้าวอ่อนและลูกตาลลอยแก้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส