เผยภาพแรก "นารา เครปกะเทย" ถูกปล่อยตัวออกจากคุกแล้ว  

7 ส.ค. 67

 

"นารา เครปกะเทย" ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำแล้ว เผยภาพแรก "กลับมาที่เดิม แต่ไม่เหมือนเดิม" จ่อไลฟ์ชี้แจง 18.00 น.วันนี้

จากกรณี “นารา เครปกะเทย” ผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงประชาชน โดยทุจริต หรือ โดยหลอกลวง, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนฯ หลังหลอกร่วมลงทุนขายกล่องสุ่ม และถูกส่งตัวคุมขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

โดยช่วงค่ำวันที่ 31 ก.ค. 67 นารา เครปกะเทย ออกมาจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร แต่ตำรวจ สน.ประชาชื่น ได้อายัดตัว แล้วส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรี  กระทำความผิดฐาน “โดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน และฉ้อโกงประชาชน”นั้น

ล่าสุด วันนี้ (7 ส.ค.) เฟซบุ๊ก “อนิวัต ประทุมถิ่น“ ของนายอนิวัต ประทุมกลิ่น หรือ “นารา เครปกะเทย” ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพที่ “นารา เครปกะเทย” ก้มกราบเท้าครอบครัว พร้อมระบุข้อความว่า “กลับมาที่เดิม แต่ไม่เหมือนเดิม” ไปในที่ ที่ไม่เคยไป เจออะไรที่ไม่เคยเจอ ไม่เหลืออะไรที่เคยมี เหลือแต่ชีวิตที่ต้องสู้ต่อรายละเอียดทั้งหมดนาราจะมาแจงให้ฟังในไลฟสดนะ 18.00 น.”

1723017479704

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส