ไม่ยอมกลับตัว! ตำรวจรวบเกย์เฒ่าลวงเด็กชายอายุต่ำกว่า15 ขายบริการทางเพศ

11 มี.ค. 63
วันที่ 11 มี.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกองบังคับการสอบสวนสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 นำหมายศาลเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 103 ถ.วัวลาย ซอย 1 ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านพักของนายสุรศักดิ์ เขียวมั่ง อายุ 60 ปี จากการตรวจค้นภายในบ้านพักพบเด็กชายอายุ 13 และ 14 ปี จำนวน 2 คน ทางเจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือนำไปไว้ที่บ้านพักเด็กชายเชียงใหม่ชั่วคราว ก่อนที่จะจับกุมนายสุรศักดิ์ เจ้าของบ้านตามหมายจับของศาล ในฐานความผิดค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์ ค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อสนองความใคร่เป็นธุระจัดหา
สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่
อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านั้นได้มีผู้ปกครองเข้ามาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ว่าลูกชายได้หายออกบ้านไปจนทราบว่าถูกผู้ต้องหารายนี้ล่อลวงไปมีเพศสัมพันธ์ที่บ้านพัก และยังนำไปขายบริการให้กับกลุ่มชาวเกย์ด้วยกันอีกด้วย
นายสุรศักดิ์ เขียวมั่ง ผู้ต้องหา
สำหรับ นายสุรศักดิ์ผู้ต้องหารายนี้ เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจังหวัดเชียงใหม่จับกุมเมื่อปี พ.ศ.2552 ในความผิดในลักษณะเดียวกันคือหลอกเด็กชายมาค้ามนุษย์ ถูกนำตัวฟ้องต่อศาลและศาลลงโทษจำคุก 8 ปี และหลังจากที่พ้นโทษออกมาได้ไม่นาน ก็กลับมาใช้พฤติกรรมเดิมไปหลอกลวงเด็กแถวประตูท่าแพมาค้าประเวณีอีก จากการตรวจค้นในบ้านพักเอาผู้ต้องหานั้นทางเจ้าหน้าที่ยังได้ยึดโทรศัพท์มือถือได้จำนวนหลายเครื่องเชื่อว่าผู้ต้องหารายนี้น่าจะมีการแอบถ่ายคลิปขณะที่มีเพศสัมพันธ์กับเด็กเอาไปด้วยขณะนี้อยู่ระหว่างการขยายผลต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ