ตรวจแล้วไม่พบเชื้อโควิด 19! "หนุ่ม คงกะพัน" โพสต์ถึงรายการดังนำเสนอผิด ฝากมาติดตามไอจีตนได้

15 มี.ค. 63
พ่อฟาดเบาๆ !! "หนุ่ม คงกะพัน" โพสต์ถึงรายการดังรายการหนึ่ง นำเสนอข้อมูลผิดเรื่องการตรวจเชื้อโควิด 19 ของตนและเพื่อนในวงการที่เป็นกลุ่มเสี่ยง โดยชี้แจงข้อมูลให้ใหม่ละเอียดยิบ ก่อนจะจบลงท้ายแบบฟาดนิ่มๆ ว่า "นี่ไอจีผมครับ ทีมงานมาติดตามได้เลย มีแต่เรื่องสนุกๆ"

อีกหนึ่งในดาราเสี่ยงติดเชื้อโควิด 19 ก็คือ "หนุ่ม คงกะพัน" เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ไปซ้อมมวยที่ค่ายของหนุ่ม "แมทธิว ดีน" ซึ่งล่าสุดวันนี้ (15 มี.ค. 2563) ในไอจีของ "หนุ่ม คงกะพัน" ได้โพสต์ภาพแสดงผลตรวจ ไม่พบเชื้อไวรัสโควิด-19 จากนี้จะกักตนเองเฝ้าระวังต่อ

  และต่อมา "หนุ่ม คงกะพัน" ก็ได้โพสต์ถึงรายการดังรายการหนึ่ง ที่นำเสนอข่าวระบุว่า "หนุ่ม คงกะพัน" เลือกที่จะไม่ตรวจ เชื้อโควิด 19 แต่กักตัว 14 วัน เช่นเดียวกับ "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ที่ "ไม่ตรวจ/กักตัว" งานนี้เจ้าตัวเลยโพสต์ชี้แจงดังนี้ 1. หนุ่ม คงกระพัน. ตรวจแล้ว ผ่านแล้ว 2. อาร์ท พศุต ตรวจแล้ว ผ่านแล้ว 3. ธันย์ ธนากร ตรวจแล้ว ผ่านแล้ว 4. หมอเจี้ยบ ลลนา ตรวจแล้ว ผ่านแล้ว 5. เจ๋ง บิ้กแอส. ตรวจแล้ว ผ่านแล้ว 6. ณัฏฐ์ เทพหัสดิน. กำลังจะตรวจ (กักตัวอยู่) ครับผม จริง ๆ กลุ่มค่ายมวยมี "เอกซ์ ธิตินันท์" และ "เต้ นันทศัย" อีก2 คนก็ตรวจแล้ว ผ่านแล้วครับ และทุกคนที่ผ่านก็บอกว่าจะกักตัวต่อจนครบ 14 วันครับผม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส