เพจดัง โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมคอมเมนต์ อาชีพใหม่ รับจ้างทำหมาตาย

26 ก.ย. 67

 

เพจดัง โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมคอมเมนต์ อาชีพใหม่ รับจ้างทำหมาตาย โชคดีมีคนตะโกนช่วยทัน น้องไม่ตุย ชาวบ้านบอก หมาจร ยังไม่มีเจ้าของ 

วันที่ 26 ก.ย. 67 เฟซบุ๊กเพจ “Social Hunter 2024” โพสต์คลิปวิดีโอ โดยมีชาย 2 คน ในมือถือท่อเหล็ก เชือก กำลังจับสุนัข โดยใช้เชือกผูกคอลากสุนัข โดยผู้ถ่ายคลิปเห็นกำลังดึงสุนัขจึงได้ตะโกนสอบถามว่าทำอะไร พร้อมขู่แจ้งตำรวจ 

ต่อจากนั้นท้ายคลิปได้มีการประกาศขอคนช่วยรับสุนัขไปเลี้ยง เพราะคนที่จ้างมานั้นจะเอาไปฆ่า และไปปล่อยในที่สุนัขไม่หาของกินได้ให้สุนัขตายเอง อยากให้คนช่วยหรือพาน้องไปดูแลหน่อย  

ส่วนในข้อความเขียน #อาชีพใหม่ รับจ้างฆ่าหมา เลวทั้งคนจ้างเลวทั้งคนรับจ้าง #เพิ่มเติม มีคนช่วยหมาจรหมาได้แล้ว กำลังหาคนอุปการะหาที่อยู่ใหม่ให้อยู่ ใครสนใจเข้าไปดูได้ พร้อมระบุที่อยู่ เอกธานี กม.10 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตามที่ได้รับแจ้ง ทั้งติดต่อผู้ที่โพสต์คลิป แต่ไม่สามารถติดต่อได้ แต่พบชาวบ้านใกล้เคียง พร้อมทั้งพาไปดูสุนัขดังกล่าว ซึ่งยังอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ พบสุนัขตัวดังกล่าวยังอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ โดยยังไม่มีใครเอาไปดูแลยังวิ่งเล่นกับชาวบ้าน 

ชาวบ้านเล่าให้ฟังว่า สุนัขดังกล่าวนั้นเป็นสุนัขจร ไม่มีใครเป็นเจ้าของ จะไม่ทำร้ายใคร แต่จะเห่าคนแปลกหน้า แต่เมื่อไม่กี่วันมีชาวบ้านได้จ้างคนมาจับตามคลิปทราบว่าเป็นคนบริเวณดังกล่าว แต่ก็ไม่ทราบรายละเอียด

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส