จองสิทธิเป็นเจ้าของรถกระบะพลังงานไฟฟ้า RIDDARA วันนี้ รับข้อเสนอสุดพิเศษ!

26 ก.ย. 67

จองสิทธิเป็นเจ้าของรถกระบะพลังงานไฟฟ้า RIDDARA วันนี้ รับข้อเสนอสุดพิเศษ!

RIDDARA แบรนด์รถกระบะพลังงานไฟฟ้าในเครือ GEELY จัดแคมเปญ RIDDARA PRE-BOOKING เปิดให้จองสิทธิเป็นเจ้าของ RIDDARA ก่อนใคร จองวันนี้รับข้อเสนอสุดพิเศษทั้งดอกเบี้ย 0.99%* และรับฟรี Home Charger พร้อมค่าบริการติดตั้ง* สำหรับลูกค้า 1,000 ท่านแรกเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถจองสิทธิได้ผ่านเว็บไซต์ https://th.riddara.com ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2567 ถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2567 นี้

RIDDARA PRE-BOOKING จองสิทธิวันนี้รับข้อเสนอสุดพิเศษ

RIDDARA แบรนด์รถกระบะพลังงานไฟฟ้าในเครือ GEELY Holding Group จัดทำกิจกรรมสุดพิเศษ RIDDARA PRE-BOOKING เปิดให้จองสิทธิเป็นเจ้าของรถกระบะพลังงานไฟฟ้า RIDDARA ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมรับข้อเสนอพิเศษดังนี้

- ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25%*
- ฟรี Home Charger พร้อมติดตั้ง**
* เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและสถาบันการเงินที่ร่วมรายการกำหนด
** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ทั้งนี้สิทธิพิเศษ RIDDARA PRE-BOOKING ดังกล่าว จำกัดเฉพาะผู้ที่จอง RIDDARA ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2567 ถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2567 และชําระเงินมัดจําตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป รวมทั้งรับรถภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568 โดยจำกัดเพียง 1,000 สิทธิเท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมจองสิทธิได้ที่เว็บไซต์ https://th.riddara.com

แบรนด์ RIDDARA รถกระบะพลังงานไฟฟ้าในเครือ GEELY Holding Group

RIDDARA เป็นแบรนด์รถกระบะพลังงานไฟฟ้าในเครือ GEELY Holding Group บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมยานยนต์ที่ได้รับความไว้วางใจและยอมรับในระดับสากลโดยบริหารแบรนด์รถยนต์ชั้นนำหลากหลายแบรนด์ครอบคลุมหลายเซกเมนท์ อาทิ ZEEKR , LYNK&CO, VOLVO, POLESTAR รวมไปถึง LOTUS อีกทั้งยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของโลก Fortune Global 500 ติดต่อกันกว่า 12 ปี

สำหรับ RIDDARA หรือในประเทศจีนคือแบรนด์ RADAR เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2022 โดยในปี 2023 สามารถครองตำแหน่ง China's NO.1 EV-pickup รถกระบะไฟฟ้ายอดขายอันดับหนึ่งในประเทศจีนด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดกลุ่มรถกระบะไฟฟ้าในจีนมากกว่า 61.5% ปัจจุบัน RIDDARA มีรถกระบะพลังงานไฟฟ้าที่พัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์ม Multiplex Attached Platform (M.A.P) รวม 2 รุ่นได้แก่ RIDDARA RD6 และ RIDDARA HOROIZON และมีแผนเปิดตัวรถกระบะพลังงานไฟฟ้าที่มาพร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องพร้อมขยายแผนงานธุรกิจไปในระดับสากล สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ RIDDARA ให้เป็นแบรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อสร้างสรรค์รถกระบะพลังงานไฟฟ้าที่พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานรถกระบะรูปแบบใหม่และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง เจาะกลุ่มผู้รักการเดินทางและชื่นชอบการทำกิจกรรม Outdoor

riddarapre-booking(2)

ติดตามความเคลื่อนไหวของ RIDDARA ประเทศไทย
ติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ RIDDARA ได้ที่
• Website : http://th.riddara.com/
• Facebook : Riddara Thailand

#RiddaraThailand #evpickup

advertisement

ข่าวยอดนิยม