โสดแล้ว! "ปันปัน สุทัตตา" เผยสาเหตุจบรัก 7 ปี เลิกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ อายุห่าง 14 ปี

27 ก.ย. 67

ปันปัน สุทัตตา โสดแล้ว! เผยสาเหตุเลิกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ อายุห่าง 14 ปี ยอมรับมีน้ำตา แต่ต้องมูฟออน การันตีอาถรรพ์ 7 ปี 

 

ออกมาเผยสถานะว่าตอนนี้โสดจบรัก 7 ปีแล้ว สำหรับนางเอกสาว ปันปัน สุทัตตา ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจหลังเลิกแฟนหนุ่มนักธุรกิจรุ่นพี่ ไบร์ท อนันต์ ภูติกชกร ที่อายุห่างกัน 14 ปี รับมีน้ำตาแต่ต้องมูฟออน ยืนยันจบกันด้วยดี สภาพจิตใจตอนนี้ก็โอเคแล้ว

ปันปัน สุทัตตา

กลับมาโสด?
“ใช่คะ ก็ตอนนี้สวยและโสดค่ะ ตอนนี้โอเคเพราะผ่านมาซักพักแล้ว ก็อย่างที่ทุกคนรู้อายุเราห่างกัน มันอาจจะมีแกปเอจที่ค่อนข้างเยอะ เรารู้สึกอยากลองให้เวลา เอาเวลามาโฟกัสกับตัวเองดู อยู่ด้วยกันมานาน เราก็ตามใจเขาทุกอย่าง อยากให้ทำอะไรเราก็ทำตาม จนบางทีเรารู้สึกว่าเราอยากจะลองไปใช้ชีวิตของตัวเองดูบ้าง ก็เป็นการคุยกันแบบดีๆเลยนะคะ เข้าใจกันทุกอย่าง”

เรื่องอายุเป็นปัญหาใหญ่เลยไหม?
“ถามว่าเป็นปัญหาไหมมันก็มีส่วน แต่ที่ผ่านมาเราก็คุยกันรู้เรื่อง ปกติ แต่มันอาจจะเป็นประเด็นในใจเรา ที่เอ๊ะ…หรือเราอาจจะต้องลองไปใช้ชีวิตของเราเองดีกว่าไหม พี่เขาก็เข้าใจทุกอย่าง อายุมันก็คงมีส่วนแหละ ด้วยความที่เราเองก็เด็กมากๆ อยู่กับพี่เขาตั้งแต่เราอายุ 20 ปี จนเรา 27 มันก็เหมือนช่วงอายุที่เราโตมาเราก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย ปันโตขึ้นเยอะมากๆเพราะพี่เขาด้วย พี่เขาทำให้ปันโตขึ้น เป็นคนที่ดีขึ้น ใจเย็นลงมากๆเลย ขอบคุณมากๆที่เหมือนเราโตมาแล้วมีพี่เขาดูแลชีวิตเรามาตลอด“

ปันปัน สุทัตตา

จบลงด้วยดี?
”จบลงด้วยดีค่ะ คุยกันได้ มันผ่านมานานแล้ว ถ้าเจอก็เป็นพี่น้องกัน เป็นห่วงเป็นใยกัน มีอะไรก็แชร์กันได้ ถามว่าเสียดายไหมก็เป็นคนตัดสินใจเอง ในเมื่อเราตัดสินใจเองเราก็ต้องรับผลการตัดสินใจของเราแล้วก็มูฟออนต่อไป“

คนก็ลุ้นกันว่าคนนี้คงได้แต่งงานแล้ว?
”ตอนแรกก็คิดแต่มันก็มาถึงจุดนี้ เราไม่รู้อนาคตจริงๆว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แต่ ณ เวลานี้มันเป็นการตัดสินใจของปันเอง เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเรา ก็ปรึกษาคนรอบตัว พ่อแม่ก็เข้าใจเรา ว่าเราจะทำแบบนี้นะทุกคนโปรดเข้าใจและอย่าตัดสินฉันนะ เราก็คิดมาซักพักแล้วแหละ แต่มีช็อตหนึ่งที่เรารู้สึกว่าถ้าเราไม่ทำแบบนี้เราอาจจะเสียใจไปตลอดชีวิตเลยก็ได้ เราก็เลยลองดูดีกว่า ชีวิตเรา เราก็ต้องเลือกเอง“

มีน้ำตา?
”น้ำตาเป็นแม่น้ำดีกว่า แต่เราก็ต้องมูฟออน ก็เป็นนางเอกเอ็มวีอยู่ช่วงนึง มีโมเมนต์นั้นเหมือนกัน มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก ด้วยความที่ระยะเวลามันนาน และไม่มีใครทำอะไรผิด พี่เขาดีกับเรามาก และเราเองก็ดีกับเขามากเหมือนกัน มันเหมือนจะเข้ากันได้นะ แต่มันก็ไม่ได้ไปพร้อมๆกัน พี่เขาเข้าใจทุกอย่าง ปกติเวลาทะเลาะกัน ปันจะเหมือนทะเลาะกับตัวเอง พี่เขาจะนิ่งๆ แต่รอบนี้เราให้เหตุผล 1-2-3-4-5 พี่เขาก็เข้าใจและเคารพการตัดสินใจของเราทุกอย่าง คือเข้าใจมากๆเลย ก็อาจจะดีกว่า การเลิกครั้งนี้ใช้เหตุผลล้วนๆเลย ไม่ได้มีอารมณ์ ไม่มีการโวยวาย ร้องไห้เลย

เราคุยกันเยอะ ด้วยความที่เราเป็นเราแบบนี้ และเขาเป็นเขาแบบนี้ เราไม่อยากจะให้ใครเปลี่ยนตัวเองเพื่อเรา เราก็ปรับตัวเองปรับแล้วปรับอีก จนไม่รู้จะยังไงแล้ว สุดท้ายถ้ามันไม่ใช่ตัวเราจริงๆมันก็อาจจะไม่ได้จริงๆ ปันคบใครปันจะเป็นคนที่ตาม ไม่ว่าจะคบกับใครก็ตาม เวลาเขาพูดอะไรมันจะมีน้ำหนักกว่าสิ่งที่เราพูดเสมอ เราก็จะได้หมด ไม่เถียง”

ปันปัน สุทัตตา

7 ปีอาถรรพ์?
“ก็คงต้องอาถรรพ์แล้วแหละ มันอาจจะเป็นตัวเลขของความสัมพันธ์ที่เราได้เรียนรู้กัน 7 ปีเป็นช่วงเวลาที่พลิกล็อคในความสัมพันธ์ว่าจะเอายังไงก้นต่อ ม้นจะมีสเตจนั้นในทุกความสัมพันธ์อยู่แล้ว เราก็เข้าใจในทฤษฎีนี้แล้ว ในเมื่อเข้าพิสูจน์กันมาขนาดนี้แล้ว ปันก็การันตีเหมือนกันค่ะ”

เราก็ดูโตขึ้นมากกับความรักที่ผ่านมา?
“เรียกว่าตามอายุดีกว่า เราก็โตขึ้นเยอะมากๆ เราก็ได้เรียนรู้ว่าความรักที่ดีมันจะต้องส่งเสริมกันในทางที่ดีขึ้น เรามีความสุขที่จะอยู่ด้วยกัน มันต้องไม่ปั่นทอนจิตใจ มันต้องสบายใจและเป็นตัวเอง เราต้องรักเขาในแบบที่เขาเป็น และเขาก็ต้องรักเราในแบบที่เราเป็น ไม่ใช่เพราะว่าเราเป็นปันปันที่ยืนอยู่ตรงนี้ เขาต้องรักเราที่เราเป็นเราจริงๆ อันนี้คือสิ่งที่ปันมองไว้ในอนาคต”

กลับมาเซ็กซี่?
“อากาศประเทศไทยมันร้อนคะ ปกติคะ ป้นก็ใส่เสื้อผ้าแบบนี้ปกติ เราใส่แล้วเรามั่นใจ เราแฮปปี้เราก็ใส่”

ปันปัน สุทัตตา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม