"เป๊ก-ธัญญ่า" สุดอาลัย! "อ๋อม อรรคพันธ์" บอกลาน้องรัก ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ไม่ต้องทรมานแล้ว

27 ก.ย. 67

เป๊ก สัณณ์ชัย- ธัญญ่า ธัญญาเรศ สุดอาลัย! อ๋อม อรรคพันธ์ เขาสู้มาโดยตลอด สะเทือนใจ ไม่เคยคิดว่าจะจากไปเร็วขนาดนี้ บอกลาน้องรักขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ไม่ต้องทรมานแล้ว

 

สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรมในคืนสุดท้าย พระเอกหนุ่มชื่อดัง อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่ได้เสียชีวิตในวัย 39 ปี ด้วยโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจกว่า 2 ปี ซึ่งวันนี้ เป๊ก สัณณ์ชัย และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้เดินทางมาร่วมพิธีสวดอภิธรรม พร้อมเปิดใจการสูญเสียในครั้งนี้ว่า รู้สึกใจหายมากไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ เสียใจ ถ้าสามารถย้อนเวลากลับไปได้ คงจะดูแลน้องให้ดีกว่านี้

เป๊ก สัณณ์ชัย

เป๊ก สัญชัย กล่าวว่า วันนี้มาเป็นเจ้าภาพร่วมสวดอภิธรรมคืนสุดท้ายของอ๋อมตนรู้สึกใจหาย น้องอ๋อมเป็นคนที่สนิทมากคนหนึ่ง อยู่ด้วยกันมานานแล้ว ก็อยู่ในกลุ่มเดียวกันกับพวก เอมี่ กลิ่นประทุม ,กีต้าร์ ศิริพิชญ์ ตนเสียใจที่น้องจากไป แต่อีกใจหนึ่งก็คิดว่าน้องไม่ต้องทรมานแล้วหลังจากนี้อยากให้อ๋อมไปสูภพภูมิใหม่ที่ดีกว่าเดิม

ถามถึงเรื่องอาการป่วยทราบมาตลอด ตั้งแต่แรก จน 2 เดือนสุดท้ายที่คุยกัน ปกติอ๋อมเขาจะทักมาตลอด แต่ตนไม่ได้เอะใจอะไร เพราะครั้งสุดท้ายที่เจอกันเขาดีขึ้นมากแล้ว รู้อีกทีก็ตื่นมาแล้วเห็นข่าวร้าย ตกใจมาก ไม่เคยได้อยู่ในสมองเลยว่าอ๋อมจะไปเร็วขนาดนี้ ครั้งสุดท้ายที่เจอเขาไม่ได้มีอาการอะไรเลย ไปหาที่บ้านก็ยังปกติเลย นึกว่าเขาหายเป็นปกติแล้วด้วยซ้ำไป แต่ที่มาซูบตอนหลังนี่ไม่ได้ทราบเรื่องเลย ไม่มีใครบอกเลย ต้องเพื่อนสนิทจริงๆ น้อยคนที่จะรู้ เขาสู้มามาก ตอนที่ตนไปเยี่ยมก่อนเขาผ่าตัด ตนไปส่งเขาเข้าห้องผ่าตัดด้วย แต่เขาก็ไม่อยากให้ใครเห็นเขาในสภาพที่ไม่ดี เขาบอกพี่เป๊กขอถ่ายรูปหน่อยนะ อ๋อมจะเอาเก็บไว้ แต่พี่อย่าโพสต์นะ เขาไม่อยากให้ใครเห็นตอนที่เขาผมร่วง เขาน่าสงสารมาก และเขาสู้มาก สู้มาจนสุดท้ายหมอให้ทำอะไรทำทุกอย่าง ทั้งคีโมที่ต้องเข้าไปทุกๆ 2 อาทิตย์ สับไปสับมาเป็นเวลาเกือบครึ่งปี เขาอดทนและทนเจ็บพอสมควร

เป๊ก สัณณ์ชัย

พอย้อนกลับมานั่งอ่านไลน์เขาทีหลัง ตนยังสะเทือนใจอยู่เลน ถ้าย้อนกลับไปได้เราคงดูแลน้องดีกว่านี้ เพราะไม่รู้ว่าจะเร็วขนาดนี้ ตนพยายามให้กำลังใจตลอดไปเยี่ยมตลอด ตอนที่เขาเข้าโรงพยาบาลให้คีโม ก็พยายามไปให้มากที่สุด พอเขาหายออกมาแล้ว เราก็ได้เจอกัน เขาก็ปกติดี จน 2 เดือนสุดท้ายนี้แค่นั้นเองวันนี้ได้เดินทางมาส่งน้องเป็นครั้งสุดท้ายอยากบอกให้น้องเดินทางปลอดภัยนะ วันหนึ่งถ้าเป็นไปได้ เราคงได้เจอกันอีก เพราะตนรักอ๋อมมาก เป็นน้องรักคนหนึ่ง เรามีอะไรเราก็จะช่วยกันเสมอ อ๋อมเป็นหนึ่งในน้้นที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน เจอกันแทบทุกอาทิตย์ มีเอมี่ ,ซี ศิวัฒน์ ,เตอร์ ปริยะ, พอร์ช ศรัณย์ ก็ต้องมีอ๋อม สุดท้ายตนขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี เดินทางปลอดภัย

ธัญญ่า กล่าวว่า ก่อนที่เขาจะเข้าห้องผ่าตัด ตอนนั้นเราก็คุยกันโทรศัพท์กัน ตนได้ให้กำลังใจเขาแต่ตอนนั้นเสียงเขาก็ยังสดใสร่าเริงดีมันเร็วไป อายุสั้นเกินไป

เป๊ก สัณณ์ชัย

เป๊ก สัณณ์ชัย

advertisement

ข่าวยอดนิยม