พิษรักสามเส้า! ผัวใหม่จ้วงแทงผัวเก่าดับคาที่นอน ต่อหน้าลูกเมีย

27 ก.ย. 67

พิษรักสามเส้า! ผัวใหม่น้อยใจที่เมียกลับไปคืนดีผัวเก่าพยายามขอคืนดีไม่สำเร็จ บุกจ้วงแทงผัวเก่าดับขณะนอนกับลูกเมีย

วันที่ 27 กันยายน 2567 เวลา  03.10 น. ร.ต.ท.เกรียงชัย ชุ่มแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.สวี ได้รับแจ้งฆ่าผู้อื่นภายในบ้านหลังหนึ่งถนนเกาะเรือโกลน-วัดธัญญาราม ต.นาโพธิ์ อ.สวี จ.ชุมพร

ที่เกิดเหตุ พบนายวันชัย ผู้ตาย อยู่กินเป็นสามีภรรยากับ น.ส.วราภรณ์ ที่บ้านที่เกิดเหตุ โดยมีลูกด้วยกัน 1 คน ต่อมาได้เลิกรากันไป และ น.ส.วราภรณ์  ได้มาคบมีความสัมพันธ์กับ นายนพดล คนร้าย และได้อยู่กินกัน ก่อนที่จะเลิกรากันไป

1727419883850

ก่อนเกิดเหตุ 1 สัปดาห์ น.ส.วราภรณ์ ได้กลับมาคืนดีกับนายวันชัย ผู้ตาย อดีตสามีและพ่อของลูก โดยขณะเกิดเหตุนายวันชัย ได้นอนกับน.ส.วราภรณ์ และลูก ในห้องนอน

จากนั้นเมื่อเวลา 03.00 น. นายนพดล ได้ขี่รถจักรยานยนต์ สีดำม่วง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดที่หน้าบ้าน จากนั้นได้นำมีดพกที่ติดตัวมาด้วยตัดเชือกฟางที่ประตูหน้าบ้านขาด (ไม่มีกลอนประตูและลูกบิด)  และเข้าไปที่ห้องนอน ก่อนลงมือแทงนายวันชัย หลายครั้ง ผู้ตายจึงได้ตื่นและวิ่งหลบหนีออกมาจากบ้านไปขอความช่วยเหลือทีอยู่ห่างออกไป 20 เมตร ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจชันสูตรเบื้องต้น พบบาดแผลถูกแทงที่ใต้ราวนมเหนือสะดือบริวเณใต้รักแร้ซ้าย 4 แผล

1727419912476

พ.ต.อ.วิษณุ สุระวดี ผกก.สภ.สวี เปิดเผยว่า สาเหตุเกิดจากนายนพดล น้อยเนื้อต่ำใจ ที่เมียกลับไปคืนดีกับผัวเก่า แต่พยายามขอคืนดีแต่ไม่เป็นผล จึงตัดสินใจก่อเหตุในครั้งนี้ 

1727420017143

จากการสืบสวบและการให้ปากคำของผู้เห็นเหตุการณ์ จึงทราบตัวผู้กระทำความผิดแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่บ้านของนาย นพดล และได้พบเสื้อตัวที่ก่อเหตุแต่ยังไม่พบผู้ต้องหา และได้รวมรวมหลังฐานขอหมายจับ เพื่อที่จะนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส