"พ่ออี๊ด สุประวัติ" เผยโดนผู้จัดเบี้ยวค่าตัว 2 เรื่อง ไม่ขอตอบว่าเป็นใคร เขาไม่ให้บอก!

27 ก.ย. 67

พ่ออี๊ด สุประวัติ เผยโดนผู้จัดเบี้ยวค่าตัวละครถึง 2 เรื่อง ยังให้ความเมตตาไม่ขีดเส้นตาย หวังว่าเขาคงมีเงินมาให้เขาสักวันหนึ่ง


โดนเบี้ยวค่าตัวนักแสดงอีกราย สำหรับนักแสดงอาวุโส อี๊ด สุประวัติ ปัทมสูต ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ประจำปี พ.ศ.2553 ที่คร่ำวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 50 ปีแล้ว ล่าสุด พ่ออี๊ด สุประวัติ ได้ร่วมงานประกาศรางวัล MAYA TV AWARDS และได้เปิดใจถึงประเด็นที่โดนเบี้ยวค่าตัว จากละคร 2 เรื่อง แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นละครเรื่องอะไรเขาไม่ให้บอก

ตัวผมเองผ่านมา 50 กว่าปี มีความรู้สึกว่า 2-3 ปีที่ผ่านมาวงการทีวีไทยคึกคักมาก ดูแล้วก็พอใจ เด็กรุ่นใหม่เก่งกันหลายคน เก่งกันทุกแขนง ทั้งภาพ ทั้งเสียง วิธีการจัดการ วิธีการเขียน คนที่ทำละครทีวีแข็งแรงกันมากขึ้น แสดงว่าการยอมรับของวงการละคร วงการภาพยนตร์ หรือวงการเพลง อะไรก็แล้วแต่ นับวันยิ่งจะรุ่งเรืองเป็นที่ไว้วางใจกับคนเก่าๆ ที่กำลังจะร่วงโรยไป แต่แข็งแรงอยู่นะ ก็รู้สึกพอใจที่เรามีพี่น้อง มีช่างภาพ มีนักข่าว ช่วยกันพยุงไว้ให้วงการละคร และวงการภาพยนตร์อยู่ได้ด้วยตัวเอง

พ่ออี๊ด สุประวัติ

มีวิกฤติของละคร ไม่ได้ค่าตัว อาอี๊ดเคยเจอบ้างไหม?
กำลังโดนเลย โดน 2 เรื่อง แต่ไม่บอกนะว่าเรื่องอะไร ในส่วนหนึ่งก็รู้สึกเห็นใจเขา เห็นใจเขาพอสมควร แต่การเห็นใจเราจะบอกว่าเห็นใจไม่ได้ เพราะบอกแล้วจะได้ใจ เขาก็มีหน้าที่ หน้าที่ของคุณคือในเมื่อจ้างเขาทำงานแล้ว ได้เงินมาแล้ว ก็ควรจะเอาเงินนั้นมาให้กับคนที่เขาทำงาน แต่ตนเองที่เห็นใจเขา เพราะเข้าใจว่าเขาคงมีความจำเป็นอะไรบางอย่างที่ไม่สามารถจะให้ได้ แต่อย่างไรก็แล้วแต่มันก็เท่ากับคนที่ไม่ให้นะ ฆ่าตัวเองเหมือนกัน ทำให้ทางเดินของตัวเองไปต่อไม่สะดวก ก็คิดว่าเขาก็พร้อมจะแก้ไข ในลักษณะตอนนี้มันมีหลายแห่งที่ค่อนข้างสะดุด ด้านงานศิลปะดีครับ ละคร หรือภาพยนตร์ ดีขึ้นทุกอย่าง แต่งานธุรกิจกลับสวนทาง ถูกต้องไหม ที่คุณจะถามผม มันสวนทาง ทำให้ต้องรออีกสักหน่อย อย่างน้อยรัฐบาลชุดนี้คงมองลงมาเห็น ลงมาช่วยกันแก้ตรงนี้ จะทำอย่างไรดีให้พวกเราทุกคนอยู่กันได้ ผมคิดว่าไม่เกินครึ่งปีหน้าอะไรๆ คงกลับคืนมาอย่างเดิม

ได้ทวงถามค่าตัวไหม?
ก็มีถามกันอยู่ แต่เขาก็มีการผลัดผ่อนอยู่ ยังติดต่อกันอยู่บ้าง (ยืนเส้นตาย?) ตัวผมไม่ ในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่แล้วก็ให้ความเมตตา คิดว่าเขาคงมีเงินมาให้เขาสักวันหนึ่ง

ใช่คนที่เคยเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ไหม?
บอกไม่ได้ เขาไม่ให้บอก ขอบคุณครับ

พ่ออี๊ด สุประวัติ

advertisement

ข่าวยอดนิยม