หลวงพี่ก็เอามาคืน! สั่งปี่เซียะให้โยมแม่เกือบแสน ร้านทองตีราคาเหลือ 3,500 บาท

27 ก.ย. 67

หลวงพี่ สั่งปี่เซียะ หนัก 3 บาท ให้โยมแม่ ราคาซื้อเกือบแสน ร้านตีราคาเหลือ 3,500 บาท ล่าสุดหลังขายทองเสร็จพบได้คืนเต็มจำนวน

วันนี้ (27ก.ย.67) ที่ห้างเพชรทองเคทูเอ็น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศหน้าร้านยังคงคึกคัก เข้าสู่วันที่ 3 ที่ทางร้านให้ลูกค้านำทองคำมาขายคืน พบว่ามีลูกค้าหอบเอาทองคำและของแถม มารอคิวกันตั้งแต่ช่วงเช้า

ขณะที่ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับทาง พระปลัดศิริพงษ์ ธนปญโญ เดินทางจากจังหวัดเลย เพื่อมาขายข้อมือปี่เซียะทอง 99.99 %

896187

ทองที่ซื้อเอาไว้เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน  2565 ในราคา  99,888 บาทน้ำหนักทอง 18.10 กรัม พร้อมเปิดหลังฐานเเชตซื้อขายและพูดคุยกับทางเพจแม่ตั๊กให้ทีมข่าวดู

s__44441655

พระปลัดศิริพงษ์เผยว่าเมื่อ 2 ปีดูไลฟ์สดโยมเบียร์ตั้งใจที่จะซื้อสร้อยข้อมือปี่เซียะทองให้กับโยมแม่เนื่องในวันเกิด หากจะไปซื้อในห้างทองคงไม่เหมาะพอดีเห็นในไลฟ์เลยตัดสินใจที่จะซื้อ เหตุผลที่ประกอบการตัดสินใจซื้อคือเห็นทางโยมเบียร์ชอบทำบุญ และอีกอย่างเปอร์เซ็นต์ทองดี เลยตัดสินใจซื้อเลยทันทีโดยไม่ต้องเข้าร้านทอง

162930

ซื้อเสร็จก็ให้โยมแม่เลยทันทีโยมแม่ใส่ไปเพียง 1 ครั้งช่วงงานบุญกฐินตั้งแต่ปีที่แล้วบอกว่า “ ลูกพระมีเจตนาดีที่จะซื้อให้โยมแม่เลยไม่อายที่จะใส่ “ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ พอเป็นข่าวโยมแม่ก็ไม่สบายใจนำสร้อยทองที่ได้ไปให้ร้านทองประเมินราคาร้านบอกว่าถ้าหลอมละลายแล้วจะได้อยู่ประมาณ 2 สลึง 

ถ้าไม่หลอมละลายขายเป็นสร้อยครบหมดจะให้อยู่ 3,500 บาทตอนนี้ก็ไม่สบายใจ อยากยุติทุกอย่าง ไม่อยากเป็นเวรเป็นกรรมต่อกัน ไม่ขอผูกมัดกรรม เลยคิดที่จะเอามาคืนที่ร้าน  วันนี้ รองเจ้าคณะอำเภอ ซึ่งเป็นผู้ปกครองพามาดำเนินการ

ยอมรับโยมแม่ดีใจตอนที่ซื้อให้ท่าน เพราะเป็นคุณค่าทางจิตใจ และท่านเองก็ตั้งใจ ตอนนี้โยมแม่เสียความรู้สึก อยากให้ทุกอย่างจบไปในวันนี้ หาได้เงินแล้วก็จะกลับเลย ก่อนที่ท่านจะเดินเข้าไปที่ร้านออกมาพบว่าได้เงินเต็มจำนวนราคา  99,888 บาท

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส