ผงะ นักเรียน ม.3 ถูกฆาตกรรมคาชุดนักเรียน ทิ้งศพในบ่อดินร้าง

29 ก.ย. 67

ผงะ นักเรียนชาย ม.3 ถูกฆาตกรรมคาชุดนักเรียน ทิ้งศพในบ่อดินร้าง หลังหายไป 5 วัน พร้อมรถจักรยานยนต์และโทรศัพท์มือถือ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (29ก.ย.67) ร.ต.อ.เกียรติ  พีรฉัตรปกรณ์ รองสว (สอบสวน) สภ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในบ่อดินร้าง บ้านทอนไม้ไผ่ หมู่ 4 ต.คลองหอยโข่ง อ.คลองหอยโข่ง

โดยจุดเกิดเหตุเป็นป่าละเมาะ อยู่ลึกเข้าไปซอยคอกหมู  และไม่ไกลจากหมู่บ้าน

1727598773498

หลังจากตำรวจ สภ.คลองหอยโข่ง ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลาและเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 และทีมกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง) หาดใหญ่ ร่วมกับลงพื้นที่ไปตรวจที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ ด.ช.กณวรรธน์ หรือ น้องฟาง อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนวัดโพธิ์ ใน ต.คลองหอยโข่ง 

สภาพคว่ำหน้าอยู่ริมตลิ่งบ่อดินร้าง สวมชุดนักเรียนกางเกงสั้นน้ำเงิน เสื้อลายไทยและสวมรองเท้านักเรียน สภาพศพเริ่มอืดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน

1727598794132

จากการชันสูตรศพในเบื้องต้นพบว่า ถูกเชือกไนล่อนรัดที่คอ ตามลำตัวมีรอยช้ำที่น่าจะมาจากการถูกทำร้าย และบริเวณจุดเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรอยเลือดและหลักฐานใดๆ คาดว่าน่าจะถูกทำร้ายมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้ในบ่อดินร้างแห่งนี้

หลังจากที่นำศพขึ้นมาจากบ่อดิน ญาติพี่น้องของน้องฟาง ที่มาดูที่เกิดเหตุต่างยืนยันว่าเป็นน้องฟางจริงๆ ซึ่งได้หายไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันอังคารที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ ทะเบียน 1 กน 7182 สงขลา ที่ขี่ไปโรงเรียนและโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง และญาติโพสต์ตามหาในสื่อโซเชียล จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ชาวบ้านที่ไปหาเห็ดป่าที่บ่อดินร้างไปพบ

เบื้องต้นหน่วยกู้ภัยได้นำส่งศพไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต

จากการสอบถาม น.ส.เฟิร์น พี่สาวน้องฟาง บอกว่า น้องชายได้หายไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันอังคารที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่เลิกเรียนและขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อนสองคนที่บ้าน 

โดยเพื่อนบอกว่าหลังจากมาส่งเสร็จแล้วฟางบอกว่าจะไปขี่รถเล่นต่อแถวๆบ้านม่วงค่อม ต.ควนลัง แต่หลังจากนั้นก็ไม่รู้ว่าไปไหน

1727598829517

พี่สาวยังบอกอีกว่าปกติในช่วงเช้าน้องชายจะขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งแม่ที่ทำงานและตอนเย็นหลังเลิกเรียนก็จะไปรับแม่กลับบ้าน แต่วันนั้นผิดปกติไม่ได้ไปรับแม่และหายไปทั้งคนทั้งรถติดต่อไม่ได้อีกเลย

ส่วนเพื่อนและครูที่โรงเรียนบอกว่าในวันอังคารฟาง ไปเรียนตามปกติ หลังสอบเสร็จก็ขี่รถกลับบ้านพร้อมเพื่อนอีก 2 คน ซึ่งตอนที่อยู่โรงเรียนก็พูดคุยกับเพื่อนตามปกติ ไม่ได้พูดหรือบอกอะไรและไม่ได้เรื่องกับเพื่้อนที่โรงเรียน

ส่วนตาเท่งกับตาทอย ซึ่งเป็นตาของน้องฟาง บอกว่า หลังจากที่หลานชายหายไป ก็พยายามติดต่อทางโทรศัพท์ช่วงวันสองวันแรกก็ยังโทรติด แต่ก็ถูกบล็อคเบอร์ทันทีทุกครั้งที่มีคนโทรไปและหลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย

1727598854083

และเท่าที่คุยกันก็ไม่เคยเล่าเรื่องส่วนตัวอะไรให้ฟัง และเมื่อสอบถามเพื่อนทั้งสองคนที่ไปส่งในวันนั้น ก็บอกว่าไม่ได้ไปมีเรื่องอะไรกับใคร เพื่อนคนสุดท้ายที่ฟางขี่รถไปส่งที่บ้านบอกว่าฟางจะไปขี่รถเล่นต่อเท่านั้น

ส่วนในทางคดีขณะตำรวจยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุ ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์เพราะว่ารถจักรยานยนต์และโทรศัพท์มือถือหายไปด้วย หรืออาจจะถูกคู่อริทำร้าย หรือไม่ ก็เป็นเหตุการณ์ซึ่งหน้าที่อาจจะไปมีเรื่องกับใครในวันนั้น

ทั้งชุดสืบสวน สภ.คลองหอยโข่งและชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา กำลังอยู่ระหว่างไล่กล้องจากภาพวงจรปิดในวันเกิดเหตุและสอบสวนเพื่อนใกล้ชิด เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมและหาเบาะแสของผู้ต้องสงสัยในคร้้งนี้้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส