สุดเถื่อน!กลุ่มโจ๋รุมกระทืบหนุ่มถึงหน้าบ้าน ปืนขู่ชี้หน้าห้ามใครยุ่ง

29 ก.ย. 67

สุดเถื่อน! หนุ่มล้างรถอยู่หน้าบ้าน ถูกกลุ่มโจ๋ขี่จยย.มารุมกระทืบกลางถนน พร้อมควักปืนขู่ห้ามใครมมายุ่ง ทั้งๆที่ไม่รู้จักกัน

วันที่ 29 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์” โพสต์ข้อความว่า“28/09/67เวลา 17:00 น. ก่อเหตุวันนี้้ช่วงเย็น เย้ยกฏหมายป่าเถื่อนพกอาวุธปืนวันนี้เวลา17:00 เกิดเหตุวัยรุ่นบุกเข้าทำร้ายกัน ในหมู่บ้านในซอยสามัคคีชัย 7 ซอย 7 หน้าโรงบาลเพชรบูรณ์ ใช้อาวุธปืน รอดูผลงานตำรวจเพชรบูรณ์(สำคัญพกอาวุธปืน)ใครมีเบาะแสเหตุการณ์นี้ แจ้งมาทางเพจเลยครับใครมีข้อมูลหนุ่มผมยาวถือปืน ส่งมาทางเพจด้วย ไม่ว่าจะเป็นลูกใครหรือลูกคนมีสีเราไม่สนทั้งนั้น ถ้าทำผิดกฎหมายก็ว่าไปตามกฎหมาย”

“หลายเคยทักมาบอกว่าไอ้คนนี้อีกแล้วน่าจะก่อเหตุบ่อย”

พร้อมกันนี้ได้โพสต์กลุ่มวันรุ่น 5-6 คน รุมทำร้ายวันรุ่นอีกคน ที่นั่งอยู่หน้าบ้าน พร้อมกันนี้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวยังใช้อาวุธปืนชี้ขู่คนที่อยู่ในนบ้านห้ามเข้ามายุ่งเกี่ยว หลังจากรุมทำร้ายได้สักพักกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

1727597382992

หลังจากที่คลิปนี้เผยแพร่ไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย พร้อมกับตำหนิการกระทำของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวพร้อมทั้งขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วเพราะเป็นการกระทำที่อุกอาจไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

1727597426882

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นหมู่บ้านเอื้ออาทรซอย 7 ตรงข้ามโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า 2 ชั้น พบนายสิทธิโชค อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายตามในคลิป เปิดเผยว่าช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 5 โมงเย็นเมื่อวาน(28ก.ย.2567)ขณะที่ตนเองกำลังนั่งล้างรถอยู่หน้าบ้านนั้น ได้มีวัยรุ่น 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มามองหน้าตนเอง แต่ตนก็ไม่สนใจเพราะไม่รู้จักต่อมาอีกประมาณ 5 นาที ก็มีรถจักรยานยนต์ขี่เข้ามาอีก 2 คันจากนั้นก็ดิ่งตรงมาที่ตนเองพร้อมกับพูดว่า “มึงใช่มั๊ยที่บอกน้องมึงไปยิงน้องกู” ซึ่งตนก็ยังงงว่าคืออะไร แต่ก็ยังไม่ได้ทันอธิบายก็ถูกกระชากออกมากลางถนน จากนั้นก็ถูกรุมทั้งเตะทั้งต่อยเอาหมวกกันน็อกฟาด ตนก็ได้แต่ใช้มือปิดป้องที่ใบหน้า สักพักกลุ่มดังกล่าวก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

นายสิทธิโชค เปิดเผยอีกว่า ขณะนั้นตนรู้สึกกลัวมาก เพราะหนึ่งในนั้นได้ใช้ปืนออกมาจี้ที่หัวของตนเอง ก่อนที่จะถูกลากออกมากลางถนน สำหรับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวตนไม่เคยรู้จัก และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อนเลย หลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ที่สภ.เมืองเพชรบูรณ์แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำให้ไปตรวจร่างกายที่รพ.เพชรบูรณ์ พร้อมทั้งนัดให้ไปพบอีกครั้งในวันจันทร์นี้

ขณะที่นายมงคล อายุ 56 ปี พ่อของผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า ตนอยู่อำเภอน้ำหนาวห ลังเกิดเหตุลูกชายส่งคลิปไปให้ดูตนถึงกับทนดูไม่ได้ที่เห็นลูกตัวเองถูกกระทำดังกล่าว จึงรีบเดินทางมาหาลูกพร้อมทั้งยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ว่าจะเป็นลูกหลานใครก็ตาม

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่าเบื้องต้น โชคดีที่แฟนของผู้บาดเจ็บได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ได้ รวมทั้งยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดทำให้เห็นภาพของผู้ก่อเหตุอย่างชัดเจน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวมาจนเกือบครบแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส