มาเก้อ ร้านทองแม่ตั๊กปิด 1 วัน ยอมเช่าห้องใกล้ร้านเพื่อรับบัตรคิวพรุ่งนี้

29 ก.ย. 67

มาเก้อ ร้านทองแม่ตั๊กปิด 1 วัน ลูกค้าบางคนมาขายคืนวันนี้ต้องผิดหวัง ยอมเช่าห้องพักใกล้ร้าน เพื่อรับบัตรคิวพรุ่งนี้

 

วันนี้ทีมข่าวอมรินทร์ ได้เดินทางมาที่ร้านทอง K2N ของ แม่ตั๊ก กรกนก ที่ตั้งอยู่ริมถนนหทัยราษฎร์ พบว่า ร้านหยุดให้บริการ 1 วัน ซึ่งคาดว่าจะเป็นวันหยุดประจำสัปดาห์

โดยได้มีการปิดป้ายบอกไว้ที่หน้าร้าน ระบุว่า หยุดทำการ วันอาทิตย์ ที่ 29 กันยายน 2567 (หยุดทำการค่ะ) ส่วนอีกป้าย ระบุว่า “วันจันทร์ 30 กันยายน 2567 เปิดรับคิว 200คิว ตั้งแต่ 10.00 น. *รับลูกค้าคืนปี่เซี๊ยะเท่านั้น“ ส่งผลทำให้บรรยากาศที่หน้าร้านเงียบเหงา

1727604588587

แต่แม้ว่าวันนี้ทางร้านจะหยุดให้การบริการ 1 วัน แต่ก็ยังมีผู้เสียหายบางส่วนทั้งที่รู้และไม่รู้ เดินทางมาที่ร้านทอง เพื่อนำทองมาขายคืนให้กับทางร้าน

1727604704685

โดยทีมข่าวอมรินทร์ได้พูดคุยกับคุณปอแก้ว นามสมมติ พี่สาวผู้เสียหาย บอกกับเราว่า ตนไม่ใช่ผู้เสียหายโดยตรง โดยคนที่เป็นผู้เสียหายโดยตรงเป็นน้องสาวตนที่อยู่ต่างประเทศ ซึ่งส่วนตัวตนไม่รู้จักแม่ตั๊ก โดยน้องสาวได้มีการสั่งซื้อทองกับทางร้านแม่ตั๊ก ส่วนตนเองเป็นคนเก็บทองไว้ให้น้องสาว โดยน้องสาวตนเป็นคนชื่นชอบการซื้อทองออนไลน์ ซึ่งตนก็เคยเตือนหลายครั้งว่าให้ซื้อกับร้านทองจริง ๆ แต่น้องสาวก็ไม่เคยฟัง ประกอบกับน้องสาวเป็นคนชอบทำบุญ และเห็นแม่ตั๊กเป็นคนชอบทำบุญด้วย จึงได้ซื้อทองมารวมมูลค่าความเสียหายนับ 100,000 บาท

1727604332748

คุณปอแก้ว ยังบอกอีกว่า วันนี้ตนตั้งใจเดินทางมาจากจังหวัดระยอง โดยออกเดินทางมาตั้งแต่เที่ยง มาถึงที่ร้านประมาณบ่าย 3 เพื่อนำปี่เซียะมาขายคืนให้กับทางร้าน แต่ปรากฏว่าร้านปิด ซึ่งตนก็พอรู้ว่าวันนี้ทางร้านหยุดให้บริการ 1 วัน แต่ที่ตนเดินทางมาวันนี้เพราะนึกว่าทางร้านจะจัดมีให้ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้า แต่ปรากฏว่าไม่มีให้ลงทะเบียนล่วงหน้า คืนนี้ตนจึงต้องหาจองโรงแรมที่พักไว้ใกล้ร้าน เพื่อที่จะออกเดินทางมารับบัตรคิวช่วงเวลาประมาณตี 3 เพราะอยากจะได้คิวในลำดับต้นๆ เพราะกลัวคิวจะเต็มก่อน เนื่องจากทางร้านรับแค่ 200 คิวต่อวัน

นอกจากนี้คุณปอแก้ว ยังบอกกับเราอีกว่า ตอนแรกน้องสาวตนจะยังไม่คิดเอาทองมาขายคืนกับทางร้านในช่วงนี้ เพราะน้องสาวจะกลับมาขายเอง แต่ตนไม่สบายใจ เพราะกลัวว่าหากไม่รีบขาย กลัวว่าทางร้านจะไม่รับชื้อคืนแล้ว เพราะดูจากยอดที่ทางร้านรับชื้อทองคืน เริ่มลดจำนวนคิวลงเรื่อยๆ ตนไม่สบายใจ จึงได้รีบนำทองมาขายคืนให้เร็วที่สุด ส่วนเรื่องจะดำเนินคดีกับแม่ตั๊ก ตนไม่สามารถบอกได้ ต้องให้น้องสาวตัดสินใจ เพราะน้องสาวคือผู้เสียหาย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส