สลด!รถ10ล้อโม่ปูนพลิกคว่ำ ตกหลุมตอม่อลึก 5 เมตรดับต่อหน้าเมีย

29 ก.ย. 67

สลด!ชายขับรถโม่ปูน ขณะกำลังเทปูนลงในหลุมตอม่อลึก 5 เมตร เกิดไถลพลิกคว่ำ ติดในรถดับต่อหน้าเมียที่กำลังถ่ายรูป

เมื่อเวลา11:30น.ของวันที่29กันยายน2567 เกิดเหตุรถโม่ปูนของบริษัทแห่งหนึ่ง นำปูนมาเทที่วิลล่าแห่งหนึ่งซึ่ งกำลังก่อสร้างใหม่อยู่บริเวณบ้านโคกโตนด ซอย1ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีคนขับติดอยู่ภายในรถ และขณะเกิดเหตุมีน้ำมันรั่วออกมาจากรถด้วย

รถปูนตกหลุมตอม่อ

ทีมเขาได้สอบถามนายอนันต์ เพื่อนร่วมงาน กล่าวว่า ตนเป็นเพื่อนของผู้ตาย ซึ่งขับรถโม่ปูนเหมือนกัน แต่เอาปูนไปลงอีกไซด์ก่อสร้างอีกหนึ่ง ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกันเมื่อทราบข่าวว่า รถโม่ปูนคันดังกล่าวซึ่งมีนายกิ่ง ขันธ์นุช อายุ 55 ปี ภูมิลำเนาเดิมเป็นคนตำบลวังชมภูอำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ที่ มาทำงานเป็นคนขับรถอยู่บริษัทบริษัทดังกล่าวนี้ได้ระยะหนึ่งแล้ว

รถปูนตกหลุมตอม่อ

ซึ่งเมื่อเช้าตนก็ขับรถโม่ปูนคันอีกไปลงที่ไซด์งานใกล้ใกล้กัน ส่วนผู้ตายก็ขับรถคันเกิดเหตุมากับภรรยาซึ่ งมาที่ไซด์งานกำลังก่อสร้างวิลล่า โดยบรรทุกปูนมา 15 ตัน มีน้ำหนักรวมตัวรถประมาณ 25ตันมากพอสมควร ได้เกิดลื่นไถลตกลงไปในหลุมตอม่อ ซึ่งมีความลึกประมาณ 5 เมตร ในขณะที่กำลังถอยหลังอยู่นั้นภรรยาของคนขับได้ลงมาจากรถเพื่อถ่ายภาพลงงานให้เจ้านายทางบริษัทดู

รถปูนตกหลุมตอม่อ

และมีคนบอกทางที่อยู่ด้านท้ายรถ ก็ลื่นตกหลุมไปด้วยโชคดีที่วิ่งขึ้นมาทัน ต่อมาผู้รับเหมาเจ้าของงานจึงได้โทรแจ้งแจ้งสำรวจสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล และแจ้งเจ้าหน้าที่มูนิธิกุศลธรรมจังหวัดภูเก็ตให้นำชุดปฏิบัติการกู้ร่างของผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ในซากรถในส่วนหัวออกมา โดยใช้เครื่องตัดถ่างหลังจากที่ใช้โฟมฉีดพ่นเข้าไปบริเวณตัวรถโม่ปูน ซึ่งมีน้ำมันเชื้อเพลิงไหลออกมาจากตัวรถด้วยเพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่

รถปูนตกหลุมตอม่อ

ตรวจสอบสภาพศพหลังจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตได้นำร่างของผู้ตายออกมาทราบแล้วพบมีร่องรอยการกดทับบริเวณศีรษะของผู้ตายเพียงอย่างเดียว ส่วนอวัยวะอื่นๆในร่างกายปกติต่อมาผู้รับผู้รับเหมาได้แจ้งไปความช่วยเหลือรถเครน ให้เข้ามาทำการยกรถโม่ปูนขึ้นเพื่อที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตออก

รถปูนตกหลุมตอม่อ

นางวรรณี ศรีสุราษฏร์ ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาก่อนเกิดเหตุตนกับสามีได้นำรถปูนมาเทที่ไซด์งานบริเวณบริเวณจุดเกิดเหตุ มาถึงที่ไซด์งานสามีก็บอกให้ตนลงไปถ่ายภาพ เพื่อส่งให้เจ้านายดูว่ามาถึงที่ไซด์งานแล้ว กำลังทำการเอาปูนเทลงไปในก้นหลุม ขณะที่ตนกำลังถ่ายภาพนิ่งอยู่นั้น ก็เห็นรถโม่ปูนที่สามีของตนนั้นขับอยู่ลื่นไถลตีลังกาตกหลุมตอม่อขนาดใหญ่ ซึ่งมีความลึกประมาณ 5 เมตร และสามีติดอยู่ภายในต้นจึงเรียกให้คนงานเข้ามาช่วยเนื่องจากหลุมลึกมาก และรถโม่ปูนมีน้ำหนักเยอะต้องตามรถเครนมายก จึงนำร่างสามีของตนเองออกมาได้พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว ตอนนี้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำศพของสามีส่งโรงพยาบาลถลางต่อไป

รถปูนตกหลุมตอม่อ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส