ฉลองเงินหมื่น! พ่อแม่ลูกตั้งวงก๊งเหล้า เมาได้ที่ลูกคว้ากาแฟฟาดหัวพ่อเลือดอาบ

29 ก.ย. 67

3 พ่อแม่ลูก ตั้งวงก๊งเหล้าฉลองเงินหมื่น ลูกชายเมาได้ที่คว้าแก้วกาแฟฟาดหัวพ่อเลือดอาบหน้า ก่อนเผ่นหนี

วันที่ 29 กันยายน 2567 เวลา 16.50 น. ขณะที่ร.ต.อ.จำลอง ทองเฟื่อง รองสวป.สภ.เมืองอุดรธานี ออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบได้รับแจ้งเหตุลูกชายทำร้ายร่างกายพ่อ จนได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเลือดอาบใบหน้า เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 16 ที่บ้านดอนหันหมู่ 13 ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ชีพรพ.ศูนย์อุดรธานี อาสามูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถานรุดไปตรวจสอบ

ที่หน้าบ้านของนางประภาส อายุ 62 ปีประธานชุมชนดอนหันพบผู้บาดเจ็บชื่อนายสมบูรณ์ อายุ 63 ปี นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวที่กลางหน้าผาก มีแผลจากการถูกของแข็งตีแผลแตกลึก และยาวทำให้เลือดไหลอาบเต็มใบหน้า หลังจากปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วได้เร่งนำผู้บาดเจ็บส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี จากการสอบถามผู้บาดเจ็บทราบว่า ถูกนายยอด อายุประมาณ 50 ปี ลูกชายแท้ๆใช้แก้วกาแฟทุบที่หน้าผาก เหตุเกิดที่บ้านพักจึงหนีมาขอความช่วยเหลือจากประธานชุมชน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่บ้านของนายสมบูรณ์ ผู้บาดเจ็บ เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ที่พื้นหน้าบ้าน พบเพียงเศษแก้วกาแฟเซรามิคแตกละเอียดอยู่ที่พื้น โดยมีนางอุดร อายุ 58 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการเมาสุรา เพื่อนบ้านต้องอุ้มประครองออกมาให้ข้อมูลกับตำรวจด้วยความสับสน ร้องไห้เสียใจที่นายยอด ทำร้ายพ่อตะโกนเสียงดังว่า “ไอ้ยอดตีพ่อ ไอ้ยอดตีพ่อ” ตำรวจจึงเจรจาให้สงบสติอารมณ์ และจากการสอบถามอีกครั้งทราบว่านายยอด ได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างหลบหนีไปไม่ทราบว่าไปที่ไหน
1727612988462

นางประภาสฯประธานชุมชนดอนหัน เล่าว่า ขณะกำลังนั่งขายของอยู่ที่ร้าน นายสมบูรณ์ ผู้บาดเจ็บได้วิ่งกุมศีรษะเลือดไหลอาบใบหน้ามาที่บ้า นเพื่อมาขอความช่วยเหลือ บอกว่าลูกชายทำร้ายร่างกายตนจึงรีบโทรแจ้ง1669 และแจ้งตำรวจ

1727612876480

สอบถามนายสมบูรณ์ ยังไม่ได้ข้อมูลที่ชัดเจนเพราะให้การสับสนรู้เพียงว่าครอบครัวนี้นั่งดื่มเหล้าขาวกันตั้งแต่ 9 โมงเช้า เพราะเห็นเดินไปซื้อของที่ร้านตนอยู่ เขานั่งดื่มกินกันสามพ่อแม่ลูกคิดว่าอาจจะพูดจาไม่เข้าหูกัน ลูกชายจึงลงมือก่อเหตุทำร้ายพ่อนายยอดเป็นคนเงียบๆเมื่อกินเหล้ากับพ่อแม่ก็จะนิสัยเปลี่ยนทำร้ายพ่อแม่บ่อยครั้งที่ผ่านมาแค่ฟกช้ำแต่ครั้งนี้ถึงกับเลือดตกยางออก

1727612924091

ผู้สื่อข่าวสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงทราบว่า บ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านเช่า ครอบครัวนี้มีอาชีพเก็บของเก่าขายเมื่อ 2 วัน ก่อนนางอุดรผู้เป็นภรรยาได้เงินจากรัฐบาล 1 หมื่นบาท ส่วนสามีและลูกชายไม่ได้ จึงนำเงินไปซื้อสามล้อเครื่องมือสองจากญาติ 8,500 บาท ที่เหลือก็นำมาซื้อเหล้า และกับแกล้มฉลองกันที่บ้าน ชวนเพื่อนดื่มกินกันร่วมกับ 3 พ่อแม่ลูกรวม 4 คน แต่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าทำไมนายยอด ถึงลงมือทำร้ายพ่อหลังจากนี้ต้องให้ผู้บาดเจ็บรักษาอาการบาดเจ็บก่อน หากประสงค์จะแจ้งความดำเนินคดีให้ไปติดต่อโรงพักอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส