เจี๊ยบ อาร์สยาม ลั่น ไม่ไกลเกลี่ยค่ะหลักฐานทนโท่!! เดินหน้าฟ้องหย่าเรียกค่าเสียหาย 3.5 ล้านบาท

18 มี.ค. 63

จากกรณีรักร้าวของ “เจี๊ยบ อาร์สยาม” หรือ นางสาวเบ็ญจพร คงมั่น อายุ 49 ปี กับ นายธวัชชัย หรือฟลุค คงมั่น อายุ 22 ปี สามีที่อายุอ่อนกว่ากันถึง 27 ปี แต่งงานจดทะเบียนสมรสอยู่กินกันมาได้เพียงปีเศษ แล้วฝ่ายสามีแอบไปคบซ้อนและขอหมั้นหญิงสาวอายุ 24 ปี ที่ จ.ชุมพร จนกลายเป็นจบที่ “เจี๊ยบ อาร์สยาม” ฟ้องหย่าเรียกค่าเสียหาย 3.5 ล้าน

วันนี้ “เจี๊ยบ อาร์สยาม” เดินทางมาที่ศาลจังหวัดชุมพร กล่าวว่าหลังตนได้ฟ้องหย่า ตนได้ไปขนย้ายสิ่งของเครื่องใช้ออกจากเรือนหอ และได้ทวงของที่สามียืมไป เช่น พระเครื่อง แหวน วัตถุมงคล ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินส่วนตัวของตนก่อนจะแต่งงานกัน มูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและขอเป็นโจทก์ร่วมกับพนักงานอัยการเอาผิดในข้อหาลักทรัพย์ ส่วนอดีตสามีก็ได้มาศาลด้วยเช่นกันแต่ก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกัน ซึ่งก็ทราบว่าเขาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยศาลได้นัดพร้อมสืบพยานในระหว่างวันที่ 22-24 เมษายน

ส่วนภาพความสัมพันธ์ลึกซึ้งของ นายธวัชชัย คงมั่น อดีตสามีกับหญิงสาวคนใหม่ “เจี๊ยบ อาร์สยาม” กล่าวว่า ตนพ้นจุดที่จะเสียใจไปแล้ว ภาพดังกล่าวเขาเป็นคนโพสต์ลงในสื่อออนไลน์เอง ตนก็ไม่รู้ว่าเขาทำไปได้อย่างไร เพราะตอนนี้ทางกฎหมายตนกับเขายังเป็นสามีภรรยากันอยู่

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อขอสัมภาษณ์ นายธวัชชัย แต่ได้รับการปฏิเสธว่ายังไม่พร้อมและได้ตัดสายโทรศัพท์ทิ้งทันที

 

ภาพกับอดีตสามีสมัยยังรักกันดี

1584579181589

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส