"นกน้อย อุไรพร" เปิดใจที่แรก!!อยากให้ทุกคนรักกัน และผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

18 มี.ค. 63

"นกน้อย อุไรพร" เปิดใจที่แรก!!อยากให้ทุกคนรักกัน และผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

s__60932166

 

หลังจากที่มีประแสข่าวออกมาว่าคุณแม่นกน้อย อุไรพร เจ้าของวงหมอลำเสียงอิสาน ไลฟ์สด ร่ำไห้ เกี่ยวกับสถานที่เกิดขึ้นพร้อมขอบคุณสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนที่ไม่ทิ้งกัน คุณแม่นกน้อยให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว อัมรินทร์ ออนไลน์ 

s__60932167

ว่า.... สถานการณ์ตอนนี้ แม่นกน้อย อุไรพร ยอมรับว่า ทั้งเดือนมีนาคมนี้ ไม่มีงานเลยเจ้าภาพยกเลิกงานทั้งหมด ส่วนเดือนเมษายน ตอนนี้กำลังมีการคุยกับเจ้าภาพอยู่ เจ้าตัวยังบอกว่ายอมรับกับเงื่อนไขที่เกิดขึ้น และหมอลำทุกคณะก็เหมือนกัน เพราะคุณแม่นกน้อย เป็นตัวแทน และเป็นประธานสภาหมอลำเรื่องต่อกลอนแห่งประเทศไทย ความอัดอั้นตันใจที่มีอยู่ตอนนี้ ก็เพราะมีเด็กๆที่ปิดเทอมมา สมัคงานและทำงานด้วยเพื่อนำเงินไปใช้จ่ายในช่วงเปิดเทอม แต่ตกมาตกงานกันทั้งหมด แม่นกน้อยยังบอกว่าสงสารพวกเค้า ตอนนี้สิ่งที่ทำได้คือ อุ้มกันไว้ กินนอนอยู่บ้านตอง5ก่อน ขอแค่มีข้าวกิน มีที่นอนก็พอ  และยังบอกว่าตอนนี้ กระทบกันทั้งหมกทุกวงการ จากนี้ต่อไปก็คงต้องร่วมมือกัน ไม่ชุมนุม จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ยอมรับว่าเป็นสิ่งที่ตั้งรับไม่ทัน แต่ไม่ได้นิ่งนอนใจและติดตามข่าวสารอยู่ตลอด ในเมื่อมันเป็นแบบนี้ เราก็ต้องสู้ไปด้วยกัน

 s__60932163

ส่วนข่าวที่ร้องไห้และมีบางสำนักไปเขียนว่าแม่นกน้อย ติดเชื้อโควิด-19 นั้น แม่นกน้อยบอกว่าไม่เป็นความจริง และอยากให้ทำข่าวแบบมีสติกว่านี้หน่อย

 

s__60932164

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส