สาวซาลอนสุดทนผัวใต้ขี้หึงเท้าดุ ร้องระงมถูกถีบจับขัง ขอตร.ส่งขึ้นรถ หนีกลับบ้านเกิดภาคเหนือ

18 มี.ค. 63

เมื่อวันที่ 18 มี.ค.63 ร.ต.อ.สมโภชน์ เลิศวิทญถาวร รอง สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากหญิงรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย ในพื้นที่ อ.ทุ่งใหญ่ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพร้อมสายตรวจ 191 พบน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี หญิงคนดังกล่าว ยืนร้องไห้ขอความช่วยเหลืออยู่ภายในร้าน พร้อมกับลูกจ้างอีกคน

986971

โดยที่ประตูด้านนอกถูกล็อกด้วยกุญแจไว้อย่างแน่นหนา จากการสอสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุสามีของน.ส.เอ ลงมือทำร้ายด้วยการกระโดดถีบจนฝ่ายหญิงล้มลง เนื่องจากสามีคิดว่ามีชายอื่นมาจีบ จึงมีปากเสียงและทะเลาะกันเป็นประจำมา

938834

น.ส.เอ กล่าวว่า วันนี้ตนสุดทนแล้ว ตนถูกถีบเจ็บตัวไม่เท่าไหร่ แต่เจ็บใจมากกว่า จึงขอออกจากที่นี่ไป ไม่ขออยู่แล้ว จะกลับบ้านเกิดที่ภาคเหนือ

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหน้าร้านพบมีดพร้าสภาพใหม่ ยาว 1 เมตร จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน และเกรงจะเป็นอันตราย ส่วนฝ่ายชายได้ขับรถเก๋งออกไปในช่วงที่ตำรวจมาถึง เจ้าหน้าที่จึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง เขต อ.ทุ่งใหญ่ มาช่วยตัดกุญแจบ้าน

891316

ต่อมามีพลเมืองดีอาสาไปขอกุญแจบ้านจากสามีของหญิงคนดังกล่าว ที่ขับรถไปจอดภายในวัดแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ด้านหลังร้านเสริมสวย ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่สอบถามหญิงรายนี้ว่าจะเอาเรื่องสามีหรือไม่ แต่ได้รับคำตอบว่า ไม่เอาเรื่องอะไรทั้งสิ้น แต่ร้องขอให้เจ้าหน้าที่ไปส่งขึ้นรถประจำทางเพื่อเดินทางกลับบ้านเกิดในพื้นที่ภาคเหนือ หากยังฝืนทนอยู่ต่อไปอาจจะถูกสามีทำร้ายอีกแน่นอน ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงพาตัวเจ้าของร้านกับลูกจ้าง ไปส่งตามที่ต้องการเพื่อเดินทางกลับบ้านต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส