“น้ำฝน-อาร์ม” ควงคู่เข้าพิธีวิวาห์สุดหวาน ท่ามกลางความอบอุ่น สัญญาจะน่ารักเหมือนเดิมตลอดไป

20 มี.ค. 63

s__31563799

ถือเป็นฤกษ์งามยามดีของนักแสดงสาวหน้าหวาน “น้ำฝน พัชรินทร์” กับพิธีกรหนุ่มมาดอบอุ่น “อาร์ม พิพัฒน์” กับการฉลองมงคลสมรสไปแบบเรียบง่ายที่โรงแรม แมนดาริน โอเรียนเต็ล เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมให้คำสัญญาว่าจะเสมอต้นเสมอปลายเหมือนเดิมต่อกันไปตลอด เรียกว่าหลังคบหาดูใจกันมาเกือบ 5 ปีเต็มของคู่นี้ ความรักก็ถึงจุดสุกงอมเต็มที่พร้อมควงกันเข้าประตูวิวาห์แบบหวานฉ่ำท่ามกลางครอบครัว ญาติพี่น้องและเพื่อนๆในวงการ ทั้งในพิธีแบบไทยจากฝั่งของเจ้าสาวและแบบจีนตามธรรมเนียมของเจ้าบ่าวในช่วงเช้า ตลอดจนการฉลองร่วมรับประทานอาหารกันแบบเล็กๆและบรรยากาศการแถลงข่าวในช่วงบ่าย

 s__31563804

นอกจากนี้ทั้งคู่ได้ทำการจดทะเบียนสมรสไปในช่วงเช้า และฝั่งของน้ำฝนเองก็เปลี่ยนมาใช้นามสกุล “วิทยาปัญญานนท์” ของเจ้าบ่าวแล้ว แต่ยังคงใช้คำนำหน้าเป็นนางสาวเหมือนเดิม โดยทั้งน้ำฝนและอาร์มเองก็เปิดใจว่าด้วยสถานการณ์โรคระบาดทำให้แอบคิดเลื่อนงานแต่งนี้ออกไปเหมือนกัน แต่ด้วยความมั่นใจของมาตรการการรักษาความปลอดภัยจากทางโรงแรมและทั้งคู่ยังปรับเปลี่ยนวิธีการเรียนเชิญแขกเหรื่อผ่านการโทรศัพท์ไปสอบถามทั้งความสะดวกและสุขภาพของผู้ที่มาร่วมงานเพราะไม่อยากให้สัมคมมองว่าทุกคนเป็นกลุ่มเสี่ยงจึงยังยึดฤกษ์เดิม

 s__31563803

ทิ้งท้ายด้วยการให้คำมั่นสัญญากันว่าจะรักษาความน่ารัก ความเสมอต้นเสมอปลายแก่กันและกันเหมือนตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกัน น้ำฝนเองก็ขอเป็นภรรยาและแม่ของลูกที่ดีเช่นเดียวกัน ส่วนเรื่องสินสอดและแหวนก็ขออุปไว้ก่อนแต่รับรองว่าสมน้ำสมเนื้อแน่นอน และใช้บ้านของฝั่งเจ้าบ่าวเป็นเรือนหอ ซึ่งพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที นอกจากนี้กำหนดการฮันนีมูนที่นิวซีแลนด์และออสเตรเลียที่ตั้งไว้ในอาทิตย์หน้าก็ขอเลื่อนไปยาวๆ ส่วนเรื่องทายาท ฝั่งเจ้าสาวบอกว่าจากที่ไม่อยากมีในตอนแรกก็เปลี่ยนใจเพราะอยาให้ลูกมีพ่อที่ดีแบบพี่อาร์ม แต่ขอถ่ายละคร 2 เรื่องที่รับไว้เสร็จก่อนก็จะเดินหน้าเปิดอู่ทันทีเพราะไปตรวจสุขภาพเตรียมความพร้อมมาเรียบร้อยแล้ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส