หนุ่มเครียดโควิด-19 ไร้งานทำกลับบ้าน แม่ช็อกลูกผูกคอดับ หนีปัญหาเงินหมดบ่นอยากตาย

25 มี.ค. 63

เมื่อวันที่ 25 มี.ค.63 เวลา 13.20 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตที่กระท่อมร้าง กลางทุ่งนาในพื้นที่ต.คูขาด อ.คง  หลังได้รับแจ้งจึงได้ประสานรื่นจิตอาสา กู้ชีพ-กู้ภัย ลูกข่าย รพ.คง ร่วมออกตรวจสอบ

419459

โดยที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมร้างไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่กลางทุ่งนา จากการตรวจสอบพบศพนายสาธิต (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี สภาพศพผูกคอตัวเองกับชายหลังคากระท่อม ตามร่างกายไม่พบบาดแผล ตรวจสอบภายในกระท่อมไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชม.

791278

จากการสอบถามแม่ผู้เสียชีวิต ทราบว่าก่อนเกิดเหตุลูกชาย ได้ออกมาหากบหาเขียด เนื่องจากช่วงเย็นมีฝนตกลง กระทั่งรุ่งเช้าก็ยังไม่กลับบ้าน แต่ก็ไม่เอะใจอะไร คิดเพียงว่าอาจจะไปนอนบ้านเพื่อน จนมีคนไปแจ้งว่าพบศพลูกชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบเดินทางมายังจุดเกิดเหตุ

330170

ส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะมาจากเมื่อหลายวันก่อน ลูกชายกลับมาจากทำงานที่ อ.ปากช่อง ได้ค่าแรงมาจำนวนหนึ่ง หลังจากแบ่งให้แม่ส่วนหนึ่ง ก็เก็บไว้ใช้จ่ายจนกระทั่งเงินหมด ประกอบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ลูกชายไม่มีงานใหม่เข้ามา คาดน่าจะเกิดอาการเครียด อีกทั้งเคยบ่นอยากตายมาหลายครั้ง

กระทั่งในครั้งนี้สบโอกาส จึงใช้เชือกสำหรับทำราวตากผ้า แขวนคอตัวเองจนเสียชีวิต โดยเบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส