เหยื่อแฉโจรสักคิ้วชิงทรัพย์ ซิ่งแหกด่านลอยคอหนี ตร. ตะคริวกินจมดับ แม่เศร้า แต่โล่งใจหมดห่วง (คลิป)

25 มี.ค. 63

จากกรณีวันที่ 24 มี.ค.63 พ.ต.อ.ธนู ฮวบประเสริฐ รอง ผบก.ภ.จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจาก พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.โพธาราม ว่ามีคนร้ายก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ ซึ่งถูกกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตาม ก่อนพบว่าจมน้ำเสียชีวิต บริเวณบ่อน้ำหน้าฮวงซุ้ย ด้านหลังรีสอร์ต ในพื้นที่หมู่ 1 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ทราบชื่อคือนายณรงค์ น้อยปิ่น อายุ 26 ปี

955668

โดยผู้เสียหายถูกคนร้ายชิงทรัพย์ที่บ้าน เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 63 เวลาประมาณ 21.00 น. และได้เข้าแจ้งความที่ สภ.โพธาราม ไว้แล้วนั้น

558215

ต่อมา วันที่ 24 มี.ค. 63 เจ้าหน้าตำรวจทราบตัวคนร้าย จึงได้เข้าปิดล้อมที่พักคนร้าย หลังจากนั้นไม่นาน คนร้ายรู้ตัวพยายามหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจตามสกัดจับ ซึ่งคนร้ายหลบหนีวิ่งกระโดดลงน้ำ และเป็นตะคริวจมน้ำเสียชีวิต และพบของกลางอาวุธปืน 1 กระบอก กระสุนปืน 9 มม. สร้อยคำทองคำ 2 เส้น ธนบัตร พระเลี่ยมทอง บัตรประชาชน และสมุดบัญชีธนาคาร

894430

ล่าสุด วันที่ 25 มี.ค. 63 นางภาณี พงศ์อนันต์ อายุ 47 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองอยู่บ้าน 7 คน ได้แก่ ตนเอง ลูกสาว 2 คน พ่อ แม่ น้องชาย และพี่ชาย ตนเองนั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่ห้องนั่งเล่นคนเดียว คุณแม่และน้องชายอยู่ในห้องครัวหลังบ้าน ส่วนคุณพ่อ ลูก ๆ ของตนอยู่ในห้องนอนส่วนตัว

จากนั้นพี่ชายตนออกมาจากบ้าน เดินไปบ้านของญาติอีกหลังที่อยู่ติดกัน เจอคนร้ายเข้าประชิดตัวทันที แล้วใช้ปืนข่มขู่ให้พี่ชายตนส่งเงินให้ พี่ชายตนบอกว่าไม่มีเงิน คนร้ายจึงใช้ปืนจี้หลัง แล้วผลักให้พี่ชายตนเดินเข้ามาในตัวบ้าน กระทั่งมาเจอตน ตอนนั้นตนเห็นคนร้ายใช้ผ้าปิดครึ่งหน้า เห็นแค่ดวงตา มีรอยสัก ตนคิดว่าเป็นเจ้าหนี้มาทวงหนี้พี่ชาย จึงถามว่าพี่ชายตนติดหนี้เหรอ ตรจะจ่ายแทนให้ คนร้ายตอบกลับมาว่า "มึงเอาเงินมา มึงเอาเงินมา" แล้วพูดซ้ำ ๆ

cg1

จากนั้น ตนสังเกตเห็นว่าพ่อกำลังจะเดินมา จึงบอกพ่อว่าอย่าเพิ่งเข้ามา แล้วบอกคนร้ายให้เดินตามมา เพราะตนจะพาคนร้ายเดินไปที่ครัว เพราะมีน้องชายอยู่ที่ห้องครัว เผื่อจะช่วยได้

cg2

ระหว่างที่เดินไปตนเห็นว่าคนร้ายไม่ได้เดินตามตนแล้ว และปล่อยพี่ตนไป คนร้ายหยิบกระเป๋าในห้องออกมาค้นดู ด้านในกระเป๋ามีเงิน 4,000 บาท บัตรประชาชน พร้อมกับบัตรเครดิต 10 ใบ แล้วถามว่า "มีเงินอีกไหม ถ้ามีเอามาอีก" ซึ่งขณะนั้นแม่ตนพร้อมน้องชายได้ยินเสียงดังโวยวาย ก็ได้เดินออกมาจากห้องครัวหลังบ้าน ก่อนหยิบเงินจากในห้องมาให้คนร้ายอีก 10,000 บาท พร้อมยกมือไหว้คนร้าย บอกให้รีบออกจากบ้านไป ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์แหกด่านหนีตำรวจ แล้ววิ่งลงคลอง เป็นตะคริวทำให้เสียชีวิต

cg3

นอกจากนี้ ตนทราบจากตำรวจว่าคนร้ายตระเวนก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค. 63 มีผู้เสียหายหลายคน ส่วนตนก็เสียใจที่คนร้ายเสียชีวิต แต่ตอนนี้โล่งขึ้น ซึ่งสาเหตุการตายน่าจะมาจากการวิ่งหนีด้วยความเหนื่อยล้า และกระโดดลงน้ำทันที รวมถึงตำรวจบอกว่าคนร้ายใส่เสื้อผ้าหนา พร้อมสัมภาระที่สะพายหนักด้วย จึงทำให้เสียชีวิต

498374

ด้านนางวาสนา แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า ตนเองทำงานรับจ้างทั่วไป มาอยู่กับตนประมาณ 1 เดือน ก่อนจะอ้างว่าจะออกไปหางานทำกับเพื่อน จนกระทั่งวันที่ 15 มี.ค. 63 ลูกชายโทรศัพท์มาขอเงินตน ตนบอกว่าทั้งตัวแม่ก็มีเพียง 600 บาท ตนก็ไปโอนเงินให้ลูกชาย ซึ่งลูกอ้างว่าต้องส่งงวดรถยนต์ แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังโทรศัพท์บอกว่ายังไม่ได้มีการส่งค่างวด

ตอนแรกตนยังไม่รู้ว่าลูกชายก่อเหตุชิงทรัพย์ จนมีตำรวจโทรมาบอก ซึ่งตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่น ลูกชายก็เคยขโมยเงินชาวบ้าน 700 บาท แต่ก็ไม่มีใครเอาความ ต่อมาประมาณปี 2559 ก็โดนคดีพยายามฆ่าผู้อื่น และเพิ่งพ้นโทษออกมาในเดือนมิถุนายน 2562 หลังจากที่จำคุก 3 ปี 9 เดือน อีกทั้งเป็นลูกชายคนเดียว ตนก็เสียใจ แต่ก็สบายใจขึ้นที่ลูกจะได้หมดทุกข์ และตนก็จะได้ไม่ต้องห่วงว่าลูกจะไปเป็นตายร้ายดีอย่างไรอีก

"ตนอยากจะขอโทษแทนลูกชาย สำหรับคนที่ถูกลูกชายตนไปปล้นทรัพย์มา และตนก็ขอบคุณที่ทุกคนที่ไม่ติดใจกับตน ตนซึ้งในน้ำใจทุกคน ตนขอบคุณจากใจจริง" นางวาสนา กล่าว

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส