สาวเปิดใจเจอลุงหื่นดูคลิปโป๊ ลูบเป้าบนรถเมล์ โชคดีสังคมช่วย - ตร.คุมตัวเตือนสติลุง (คลิป)

2 ก.ย. 60
จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุปผารามได้ขึ้นรถเมล์สาย 37 เพื่อไปเชิญชายคนหนึ่งลงจากรถ เนื่องจากชายคนดังกล่าวได้เปิดหนังโป๊บนรถ และพยายามให้หญิงสาวคนอื่นดู แต่เมื่อเจ้าหน้าที่จะพาลงจากรถ ชายคนดังกล่าวก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูพระที่ห้อยอยู่บนคอ ก่อนจะพูดว่า “ทำเช่นนี้คือการละเมิดสิทธิ์” แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ละความพยายาม จนสามารถพาคุณลุงลงจากรถได้ ท่ามกลางเสียงปรบมือของผู้ที่อยู่บนรถ
 
ล่าสุด วันนี้ (1 ก.ย.) ทีมข่าวได้เดินทางมาหาบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อสอบถามว่าในวันดังกล่าวได้เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น นางสาวแนน (นามสมมติ) เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันนี้ เวลาประมาณ 10.00 น. ขณะที่ตนกำลังจะไปเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง (ไม่ขอเปิดเผย) ก็ได้รอรถเมล์บริเวณตลาดบางประกอก ก็ได้ขึ้นรถเมล์ สาย 37 ไป พอถึงป้ายวัดบางประกอก ลุงคนดังกล่าวก็ขึ้นมาบนรถ พร้อมกับมานั่งข้างตน ตอนนั้นตนก็นั่งใส่หูฟัง ฟังเพลงไปตามปกติ แต่สักพักตนเริ่มได้ยินเสียงคุณลุงตะโกนบอกว่า "คนนับถือพระเป็นคนดี" แล้วก็พูดเรื่องพระ บอกว่ามีพระ แล้วก็มีการนำพระให้กระเป๋ารถเมล์ แล้วบอกว่าบูชาพระไว้ ตนก็เริ่มแปลกใจว่าคนนี้ต้องไม่ปกติอย่างแน่นอน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากสักพักคุณลุงก็หันมาด่าตนและคนบนรถ (กะหรี่ ชาติหมา มึงไม่เจริญหรอก) ยอมรับว่าตนตกใจ ทำตัวไม่ถูก จึงพยายามเปิดเพลงให้ดังๆเพื่อกลบเสียงที่คุณลุงด่า แล้วก็นั่งให้ชิดหน้าต่าง พอตนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อจะคุยกับเพื่อนคุณลุงก็มาชะเง้อมอง มองจนกว่าตนจะเอาลง ซึ่งทำให้ทำอะไรกับโทรศัพท์ไม่ได้เลย
 
นางสาวแนน (นามสมมติ)
ต่อมาพี่ผู้หญิงคนหนึ่งก็บอกว่าเปิดหนังโป๊ทำไม ลงไปจากรถ แล้วก็มีการโต้เถียงกันในรถ โดยคุณลุงมีการอ้างว่า รู้จักตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าว ก็เข้ามาช่วยตน บอกให้ลุกไปนั่งที่อื่น เพราะลุงมันลูบเป้า แต่ตนไม่เห็นเพราะไม่กล้ามองตั้งแต่โดนด่า จังหวะนั้นตนยอมรับว่าไม่กล้าลุก เพราะกลัว กลัวลุกแล้วคิดว่าลุงจะทำอะไรเราไหม ยอมรับว่าร้องไห้ "เราร้องไห้เพราะอึดอัด แต่รู้สึกดีที่มีคนพาเราไปออกไปจากตรงนี้" ก่อนที่คนในรถจะไล่ให้คุณลงจากรถ แต่เขาไม่ยอมลง จนคนขับรถเมล์จอดรถแล้วก็มีตำรวจพาคุณลุงลงจากรถ ทั้งนี้ น.ส.แนน ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ก็อยากเตือนสาวๆว่าอยากให้ระวังตัวมากขึ้น เพราะนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ตนเจอเหตุการณ์เช่นนี้ บางคนเราอาจจะคิดว่าเขาปกติเหมือนคนทั่วไป แต่สุดท้ายอาจจะไม่ปกติแล้วมาทำร้ายเราได้
ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามข้อมูลกับ ร.ต.ท.วริทธิ์ธร อ่อนคล้าย พนักงานสอบสวนสน.บุปผาราม เปิดเผยว่า หลังจากที่พาคุณลุงมาที่โรงพัก ก็ได้สอบถามถึงข้อเท็จจริง โดยขณะที่เจ้าหน้าที่สอบถามนั้น ชายคนดังกล่าวก็เหมือนคนสติไม่ดี แต่ไม่ถึงขั้นวิกลจริต โดยชายคนดังกล่าวบอกว่าตนถูกใส่ร้าย ไม่ได้ดูคลิปโป๊ พร้อมยื่นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งพอตำรวจตรวจสอบหลักฐานในโทรศัพท์ก็ไม่พบว่ามีคลิปดังกล่าวอยู่ภายในมือถือ ทางเจ้าหน้าที่จึงไม่ได้ดำเนินคดี เนื่องจากไม่มีพยานหลักฐานเพียงพอ แต่ได้อบรมสั่งสอน กริยามารยาทในการอยู่ร่วมกันกับผู้อื่น ซึ่งชายคนดังกล่าวก็รับฟังเป็นอย่างดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ