หนุ่มพม่าอวดเหรียญปู่ทวดกับปู่แหวน ใครเจ๋งกันแน่ สุดท้ายคว้ามีดแทงกันตาย (คลิป)

30 มี.ค. 63

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งพบศพแรงงานพม่าเสียชีวิต หลังห้องพักคนงานภายในโรงงานยางพารา ในพื้นที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยที่เกิดเหตุเป็นคูน้ำหลังห้องพักคนงาน พบศพนายทาน วิน อายุ 49 ปี สัญชาติพม่านอนหงายเสียชีวิต ศรีษะมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์ จึงนำตัวนายวิน มิน อายุ 30 ปี สัญชาติพม่าเพื่อนร่วมห้อง มาสอบปากคำให้การว่าไม่รู้ใครฆ่านายทาน 

584109

693949

ล่าสุดวันที่ 29 มี.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่จุดเหตุเกิดที่โรงงานแปรรูปไม้ยางพารา นายวินกับนายทาน เป็นแรงงานชาวพม่า ทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน นอนห้องเดียวกัน มีใบอนุญาติถูกต้อง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ จึงนำตัวนายวิน ผู้ต้องสงสัยไปสอบปากคำ และจับพิรุธได้ว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง

cg_23

หลังจากนั้น นายวิน รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่านายทาน เพื่อนร่วมห้องจนเสียชีวิต โดยสาเหตุเกิดจากซื้อเหล้าขาวมากิน 2 ขวด จึงโต้เถียงกันเรื่องพุทธคุณความขลังของพระที่แต่ละฝ่ายนับถือ ซึ่งนายทาน แขวนหลวงปู่แหวน ส่วนนายวิน แขวนหลวงปู่ทวด และเกิดการชกต่อยกัน ขณะนั้นนายทาน ชกหน้านายวิน ทำให้นายวินโกรธ จึงไปหยิบค้อนที่อยู่ใต้เตียงทุบศีรษะนายทาน 2 ครั้งจนเสียชีวิต ก่อนลากศพไปทิ้งคูน้ำหลังห้อง แล้วทำทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนจะแจ้งตำรวจว่าพบศพเพื่อน ให้เข้ามาตรวจสอบ

150478

พ.ต.ท.ธีระพล พุ้มชัย รองผกก.สส. สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า เมื่อทั้งคู่ถกเถียงกันไปมาเพราะฤทธิ์สุรา นายทาน ชกเข้าไปที่ฟันของนายวิน ทำให้นายวิน โมโมอย่างมาก จึงใช้ค้อนทุบศีรษะเพื่อนร่วมชาติเสียชีวิตก่อนนำไปทิ้งคู่น้ำหลังห้อง ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตเพิ่งมาทำงานที่ประเทศไทยเมื่อ 7 เดือนก่อน ส่วนผู้ก่อเหตุทำงานมานาน 3 ปีแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส