หนุ่มใหญ่คึกแซวสาว 26 ไม่เล่นด้วย โมโหถูกถีบกลับบ้านหยิบปืนยิงแขนซ้ายทะลุ ตร.จ่อออกหมายจับ

30 มี.ค. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 29 มี.ค.63 เวลา 15.00 น. เกิดเหตุชายคนหนึ่งใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่ น.ส.ผกามาศ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ชาวอ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกยิงที่ต้นแขนซ้ายทะลุ ขณะกำลังนั่งคัดเลือกพริกอยู่กับเพื่อนบ้านที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ด้านผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน จึงนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร อย่างเร่งด่วน

110930

ล่าสุดวันที่ 30 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่ร้านอาหารครัวกันเอง อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก พบว่าวันนี้ร้านถูกปิด มีการยกโต๊ะและเก้าอี้เก็บเอาไว้ จากการสอบถามผู้ที่พักอาศัยข้างเคียง ให้ข้อมูลว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทีแรกก็ไม่มีใครสนใจนึกว่าเป็นเสียงประทัด จากนั้นมีเสียงหญิงสาวกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด จึงพากันวิ่งไปดูก็พบว่าคนเจ็บถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่แขนได้รับบาดเจ็บ ทำให้เลือดไหลโชก

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายไม่ทราบอายุ ภายหลังได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยชาวบ้านในพื้นที่ให้ข้อมูลว่า หญิงสาวที่รับบาดเจ็บมักจะแวะเวียนมาที่ร้านอาหารเป็นประจำ เพื่อมาช่วยเหลืองานของร้าน เช่น เสิร์ฟอาหาร ล้างจาน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง น.ส.สมพร เงินแก้ว อายุ 48 ปี เพื่อนร่วมงานของ น.ส.ผกามาศ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่าอาการขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว เมื่อคืนทางแพทย์ได้ผ่าตัดนำหัวกระสุนปืนออก และขณะนี้กำลังเข้ารับการผ่าตัดครั้งที่ 2 เพื่อต่อเส้นเลือดใหญ่

655407

ทั้งนี้น.ส.สมพร ยังยืนยันว่า ที่จริงแล้วผู้ก่อเหตุไม่ใช่แฟนเก่าและแฟนปัจจุบันของน.ส.ผกามาศ แต่เป็นคนอีกหมู่บ้านหนึ่ง โดยในวันเกิดเหตุนั้น บริเวณพื้นที่ใกล้เคียงมีการชนไก่และดื่มสุรากัน ผู้ก่อเหตุเห็น น.ส.ผกามาศ นั่งอยู่ที่ร้านอาหาร ประกอบกับอายุน้อยและแต่งตัววาบหวิว จึงเดินมาแซวแล้วเกิดทะเลาะกันเพราะฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย ผู้ก่อเหตุจึงขี่รถจักรยานยนต์กลับไปนำปืนมายิงใส่ น.ส.ผกามาศ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

อย่างไรก็ตามชาวบ้านแจ้งว่า ผู้ก่อเหตุลงมืออย่างโหดเหี้ยมและอุกอาจ เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ห่างป้อมตำรวจเพียง 300 เมตรเท่านั้น จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวชายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้เร็วที่สุด

245653

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ต่อสายโทรศัพท์สอบถามไปยัง พ.ต.อ.ธนะสิทธิ์ ถนอมสินอนันท์ ผกก.สภ.บางระกำ จ.พิษณุโลก กล่าวว่า เมื่อวันที่ 29 มี.ค.63 ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่และทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อายุประมาณ 50 ปี แต่ยังไม่ขอเปิดเผยชื่อ เพราะเกรงว่าจะเสียรูปคดี เบื้องต้นผู้ก่อเหตุได้มาชนไก่และดื่มสุราใกล้เคียงกับร้านอาหารดังกล่าว แล้วแวะมาแซวน.ส.ผกามาศ แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย จึงเกิดการทะเลาะวิวาท กระทั่งน.ส.ผกามาศ ใช้เท้าถีบผู้ก่อเหตุไป 1 ครั้ง ก่อนจะรีบขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไปนำปืนมายิงน.ส.ผกามาศ

นอกจากนี้ในวันที่ 30 มี.ค.63 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานครบถ้วนแล้ว จึงอยู่ในระหว่างออกหมายจับ คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส