หนุ่มก่อสร้างซดเหล้าขึ้นโรงพักให้เป่าแอลกอฮอล์ อยากพักในคุก ตร.ไม่แจ้ง เดินคอตกกลับไปทำงานต่อ

31 มี.ค. 63

วันที่ 31 มี.ค. 63 หนุ่มชลบุรี น้อยใจเถ้าแก่ ซดเหล้า 40 ดีกรี เดินขึ้นโรงพัก ให้ตำรวจจับเป่าแอลกอฮอล์ อ้างว่าอยากพักผ่อนในคุก ตำรวจไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เจ้าตัวจึงเดินคอตกกลับไปทำงานต่อ

416568

พ.ต.ต.ศักดา ภิญโญภาพ สารวัตรเวร สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ พบนายเจษฎา สดใส อายุ 37 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ชาว จ.ศรีสะเกษ ทำงานก่อสร้างในพื้นที่ตรงข้ามสถานีตำรวจ เดินขึ้นมาในโรงพัก หลังจากนั้น ให้ตำรวจจับเป่าแอลกอฮอล์ หลังจากดื่มเหล้า 40 ดีกรี มา 1 ขวด สร้างความมึนงงให้ตำรวจ

538402

จึงได้สอบถามสาเหตุ และได้รับคำตอบว่าน้อยใจเถ้าแก่ อยากให้ตำรวจจับเข้าคุก เพื่อเข้าไปพักผ่อน หากเถ้าแก่รู้เรื่องก็จะมาประกันตัวให้ แต่ตำรวจไม่สามารถจับกุมตัวได้ เพราะหนุ่มเมาเดินมา ไม่ได้ขับรถมา ไม่เข้าข่ายทำผิดกฎหมายเมาแล้วขับหรือเมาสุราอาละวาด จึงได้ให้นายเจษฎานั่งพัก สงบสติอารมณ์ ก่อนที่จะเดินทางกลับไปทำงานต่อที่บริเวณตรงข้ามกับ สภ.เสม็ด

185200

นายเจษฎา กล่าวว่า ตนน้อยใจเถ้าแก่ อยากให้เถ้าแก่เห็นใจกันบ้าง จะได้มาประกันตัวหากตนเองนอนในคุก ตนจึงไปนั่งดื่มเหล้า 40 ดีกรีย้อมใจ และให้ตำรวจเป่าแอลกอฮอล์ จะได้นอนพักผ่อนในห้องขัง

167776

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ